Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
17:20, 08/01/2016
Tuổi Sửu năm 2016 tốt hay xấu trong phong thuỷ
Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Người tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu năm 2016 sẽ luôn hưởng thụ được mặt tích cực của cuộc sống. Trong năm này luôn cảm thấy thư thoả thoải mái, một niềm vui nhỏ cũng có thể làm bạn vui cả ngày. Khi gặp chuyện buồn, kể cả những áp lực lớn, tuổi Sửu cũng không để lâu trong lòng.


phat ban menh tuoi suu nam 2016

Năm 2016 tuổi Sửu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng


Năm nay mọi việc tuổi Sửu được thuận lợi, tiến triển, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tự tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị làm việc quá sức. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.



Sự nghiệp:

Về cơ bản tuổi Sửu năm 2016 ổn định, nhất là đối với người đi làm cty. Mối quan hệ giữa bạn với các đồng nghiệp hòa thuận, giúp cho công việc thuận lợi hơn. Nếu có kinh doanh thêm ngoài việc chính, hoặc tự mở công ty riêng thì năm nay không khuếch trương được nhiều nhưng cũng có thu hoạch đáng kể, kêu gọi được vốn đầu tư và người tài, nếu biết tận dụng thời cơ xây dựng uy tín cũng như thương hiệu, sẽ là nền tảng tốt cho sự nghiệp sau này.

 

cho ban phat ban menh 2016

Chổ bán phật bản mệnh 2016 cho 12 con giáp giá sỉ - Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

Tài vận:

Do tác động của trường khí theo năm nên về tổng thể tuổi Sửu có được tài lộc trong nghề chính, lương chính do nỗ lực của bản thân chứ không kiếm thêm được nhiều từ làm thêm, hay đầu tư lĩnh vực mới. Chỉ cần quản lý tài sản cẩn trọng đến cuối năm vẫn để ra được một ít dư dả. Trong năm nay tuy làm việc phải bôn ba khắp chốn, nhưng cuối cùng cũng có thu hoạch, được mọi người công nhận.


Sức khỏe:

Trong năm nay bạn cần để ý đến bệnh về phổi và đường hô hấp, như hệ thống miễn dịch suy yếu nên dễ bị cảm cúm, hắt hơi sổ mũi, viêm khí quản, dị ứng mũi, hen suyễn, đau tức ngực. Hệ thống tuần hoàn máu cũng kém hơn. Xét về tổng thể, cần tăng cường tập luyện nâng cao sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ lành mạnh sẽ giúp bạn phòng ngừa bệnh tật trong năm này.


- Phật bản mệnh năm 2016 cho 12 con giáp hợp tuổi mạng được cập nhật mới nhất tại đây: Phật bản mệnh 12 con giáp


Tình yêu hôn nhân:

Với những ai đang tìm hiểu, đã có người yêu, chuyện tình cảm sẽ tiến triển tốt hơn, tuy vậy đây cũng là một năm sóng gió, khi tình cảm nồng thắm, lời nói sẽ như mật ngọt bên tai, giúp bạn quên hết cáu giận buồn phiền. Thỉnh thoảng đôi khi có tranh cãi nếu không biết nhường nhịn sẽ dễ căng thẳng.

 

Vận mệnh tuổi Sửu sinh vào các năm:


Người tuổi Sửu sinh năm 1961:

- Đây là năm tài chính thuận lợi, tiền tài có khả năng sinh sôi nảy nở, trừ đi các chi phí cơ bản vẫn thu về một món hời. Tài sản ngoài như tiền thưởng, làm thêm, kinh doanh ngoài không có nhiều, nhưng vẫn có thể đầu tư một cách ổn định.

- Điều chú ý trong năm nay là nên giao bớt việc cho con cháu hoặc người trong nhà xử lý, không nên cầm cố, thế chấp dùm cho bạn bè người thân, làm việc cần lượng theo sức của mình. Dễ có tranh chấp về tài chính tiền bạc nhưng không nên quá căng thẳng, nên có thái độ khoan dung, tiền bạc không phải là tất cả, không nên vì chuyện đó mà để ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân, đến con cháu hay ảnh hưởng đến mối quan hệ trong gia đình.

- Về sức khỏe, do năm nay giao tiếp nhiều, đi tiệc cũng nhiều nên dễ ảnh hưởng xấu đến dạ dày, đường ruột, có thể bị đau bụng, chướng bụng, xơ gan cũng như các căn bệnh liên quan đến răng - hàm - miệng và bệnh ngoài da. Nên giảm bớt những cuộc nhậu không cần thiết, bớt uống rượu bia.

 

Vào đây để xem các mặt phật bản mệnh 2016 hợp mạng tuổi cho 12 con giáp mới nhất: Phật bản mệnh 2016


Người tuổi Sửu sinh năm 1973:

- Năm 2016 là năm lý tưởng để gầy dựng sự nghiệp cho bạn, đối mặt với nhiều thách thức mới, nhưng cũng là cơ hội mới, có khả năng phát triển, đi kèm là những áp lực nặng hơn trong cuộc sống. Chỉ cần bạn giữ vững niềm tin, từng bước giải quyết những chuyện gặp phải, không nản chí trước khó khăn là có thể giải quyết được.

- Ngoài ra đừng quá chú tâm đến công việc mà bỏ quên trách nhiệm với gia đình, ảnh hưởng xấu đến tình cảm vợ chồng, cũng như dẫn đến ly thân, ngoại tình. Về tài chính, hạn chế vay mượn, nhất là cho người lạ vay vì sẽ khó đòi, một đi không trở lại. Về tâm lý, cần học cách điều chỉnh tâm tư, giảm bớt áp lực không để xảy ra căng thẳng sẽ dẫn đến mệt mỏi, bệnh tật.

 

Người tuổi Sửu sinh năm 1985:

- Tâm lý tư tưởng không được tốt, hay lo lắng bất an vì những việc vặt vãnh, nhất là chuyện tình cảm, can dự, thường xuyên cãi vã với người yêu vì những chuyện không đâu, cũng như dễ rơi vào mối quan hệ tay ba khó xử. Trong năm bận rộn nên bạn sẽ bị thiếu ngủ, tinh thần không phấn chấn, dễ bị đau đầu, mệt mỏi. Năm nay người tuổi 1985 có nạn đổ máu, ai hay phải lái xe cần lưu ý, đồng thời cũng cẩn thận khi sử dụng vật dụng sắc nhọn.

- Năm nay có thể hợp tác làm ăn và có nhiều lựa chọn trong sự nghiệp, như tiếp tục làm nhân viên ăn lương hay mở văn phòng riêng, như ưu tiên gia đình - sự nghiệp hay cân bằng cả hai, an phận hay lựa chọn công việc năng động hơn... Nếu bạn đưa ra được lựa chọn đúng sẽ có lợi cho bản thân, lựa chọn sai sẽ dẫn đến kết quả xấu, vì thế cần cẩn thận suy nghĩ kỹ lưỡng.


Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp Phật bản mệnh 2016 đúng phật giáo, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


Người tuổi Sửu sinh năm 1997:

- Đây là một năm vui vẻ, được thầy cô và cha mẹ chiều chuộng, chăm sóc. Các bạn không nên chỉ biết đến kiến thức trong sách vở, mà nên trang bị thêm kiến thức tổng hợp, có thể tạo ra những nhóm học tập có cùng sở thích hoặc tham gia khóa đào tạo các kỹ năng mềm. Vấn đề cần lưu ý trong năm là có thể xảt ra xung đột, hiểu nhầm giữa bạn bè với nhau, do đó cần cố gắng tránh làm to chuyện, học cách nhẫn nhịn và tha thứ. Năm nay dễ có bệnh ngoài da, cần lưu ý chữa trị sớm.

 

 

Hướng hóa giải:

- Tuổi Sửu có thể dùng phong thủy để hóa giải phần nào những điều bất lợi cũng như tăng cường trường khí tốt. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng. Dùng trang sức đá màu đỏ, tím, hồng như mã não đỏ, thạch anh tím, chalcedony đỏ, ruby hồng đỏ, thạch anh tóc đỏ, thạch anh hồng... sẽ có lợi.

- Hư Không Tạng giúp những người này tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ mau có của cải dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp.


phat ban menh nam 2016 moi nhat cho 12 con giap cua phong thuy hoa moc lan

Phật bản mệnh năm 2016 mới nhất cho 12 con giáp của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan chạm khắc từ nhiều loại đá quý thiên nhiên để kích hoạt phong thuỷ tốt nhất.


- Hình tượng Phật bản mệnh Hư Không Tạng là ngài ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen, ngồi trên Đài Sen.

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Hư Không Tạng trên quý vị có thể Đặt mua online trên website (tham khảo cách đặt mua trong phần Hỏi Đáp của trang web).

Hay đến Cửa hàng phong thuỷ Hoa Mộc Lan, số 1163 Đường 3 tháng 2, P.6, Q.11, TP.HCM, mở cửa từ 9g30 đến 21g.

Hoặc liên hệ gọi Mobile (hạn chế sms), Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057 từ 9g30 đến 21g các ngày.

 

Vào đây để xem các con giáp khác:



Thegioidaquy.net

Theo Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD


Các tin liên quan :
» Ý nghĩa các tuổi xông nhà đầu năm 2016 (26/01/2016)
Tuổi Tỵ tượng trưng cho trí tuệ nên danh lợi và tài phú luôn đồng hành. Họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh nên rất được người khác chú ý. Tuổi Tỵ nghĩ thận trọng, làm việc thiên về linh cảm và trực giác.
» Ngày tốt khai trương và chọn người xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016)
Ngày tốt khai truơng đầu năm 2016 là ngày nào? Hướng xuất hành tốt đầu năm Bính Thân la2 hướng nào? Chọn người xông nhà đầu năm 2016 tuổi gì để hợp phong thuỷ? Mời quí vị vào xem.
» Văn khấn Khai trương đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Văn khấn cúng khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới
» Ngày Giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Đầu năm mới chọn ngày giờ tốt và hướng xuất hành đầu năm tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà nếu vào giờ tốt, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tình duyên trong 1 năm mới sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn.
» Tử vi người tuổi Canh Thân 1980 năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Bính Thân 2016 (30/01/2016)
Tết 2016, đầu năm mới nếu quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho cả năm thì quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn và chọn mua tại chổ.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 7491
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Chọn tượng Phật Di Lặc phong thủy trong gia đình và công ty, cửa hàng để mang lại may mắn (05/01/2016) Trong việc lựa chọn Đức Phật để thờ theo phong thủy về mạng cũng như tuổi tác, thì ngoài Phật A Di Đà, Phật Quân Thế Âm, Phật theo bản mệnh của mỗi người, thì Phật Di Lặc- Vị Phật có ngoại hình vui tươi được xem là vị Phật không quá “kén chọn” trong việc thờ phụng. Theo như truyền thuyết và kinh điển Phật giáo, Đức Phật Di Lặc sẽ là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên trái đất, Ngài được giác ngộ hoàn toàn, giảng dạy Phật Pháp, giáo hóa chúng sinh, và chứng ngộ thành Phật. Phật Di Lặc cũng là vị kế thừa của Phật Thích Ca Mâu Ni. » Cách trang trí nhà cửa chào năm mới 2016 phù hợp với cung mệnh (31/12/2015) Khi xây dựng, hoặc trang trí nhà cửa chào đón năm mới, người phương Đông luôn chú ý đến yếu tố phong thủy, bởi nó quyết định tới sự lành dữ của gia đình. Vì thế chúng tôi có một số lưu ý sau khi trang trí nhà cửa đón Tết sắp sang cho các hành mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ của Ngũ hành. » Phong thuỷ phòng khách đón tài lộc năm 2016 (30/12/2015) Trong gia đình, phòng bếp, phòng khách là nơi được chú ý nhiều nhất về phong thủy, bởi nó tác động đến sức khỏe, tiền tài, vận mệnh của những người trong gia đình. Vì thế, trung tâm sinh hoạt chung hằng ngày này cần phải được sắp xếp, bài trí đúng phong thủy để gia đình gặp nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào, nhất là trong dịp năm mới. » Vận mệnh tuổi Tý năm 2016 tốt hay xấu và cách hoá giải phong thuỷ (26/12/2015) Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải? » Vận mệnh cho 12 con giáp - Phật bản mệnh Tuổi Hợi năm 2015 (01/03/2015) Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30 tháng 4 và 01 tháng 5 năm 2015 (27/04/2015) Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015 sáu ngày, ngày 04-5-2015 sẽ làm việc lại bình thường. Trong thời gian nghỉ lễ mọi xin liên hệ với Mr.Sơn số 0909468057, từ 9g30 đến 21g. » Hình thức thanh toán (21/03/2015) Hình Thức Thanh Toán Các hình thức thanh toán tại cửa hàng Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net Để tạo thuận lợi cho việc mua sắm của Quý khách tại Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách hàng các phương thức đặt hàng và thanh toán sau: 1. Thanh toán tiền mặt cho người... » Chính Sách và Quy Định Chung (21/03/2015) CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA – Nghĩa vụ của Người bán: + Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ. + Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số... » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!