Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
16:04, 26/12/2015
Vận mệnh tuổi Tý năm 2016 tốt hay xấu và cách hoá giải phong thuỷ
Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Người tuổi Tý thường sinh vào các năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008.

Phật bản mệnh năm 2016 cho 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

- Người tuổi Tý năm 2016 rất cảm tính, mọi vui buồn đều dễ dàng bộc lộ. Hàng ngày, họ hay để cho tình cảm tâm tư điều khiển chi phối, nhất là khi gặp người thân quen hoặc cảm thấy tin tưởng thì sự thay đổi tâm tư của người tuổi Tý càng thấy rõ rệt.

- Do tác động của năm 2016 mà người tuổi Tý trở nên nhạy bén, mẫn cảm, nhưng tư duy lại phức tạp, tính tình hay thay đổi. Do đó, tâm tư của người tuổi Tý trong năm này cũng không ổn định, dễ có cảm giác khó hiểu, không an toàn. Chẳng hạn như không tin vào người mới gặp, nghi ngờ cảnh giác với mọi người, có tâm lý bài trừ những thứ mới, hoặc không thích môi trường hoàn cảnh mới lạ...


phat ban menh tuoi ty nam 2016 da quy phong thuy

Phật bản mệnh cho người tuổi Tý năm 2016 từ đá quý phong thuỷ của TheGioiDaQuy.net


Sự nghiệp:

Những người đang đi học, đi làm cty, làm buôn bán, kinh doanh thì năm nay tuổi Tý đều được mọi người tin tưởng, giao cho trọng trách lớn, có cơ hội để thể hiện được tài năng, sở trường của mình. Ngoài ra, do tác động của năm mà công danh, sự nghiệp năm nay có xu hướng liên quan nhiều đến sự vất vả, bôn ba. Do đó, Tuổi Tý năm 2016 này cần có tâm lý chuẩn bị, tích cực hành động hơn và cũng không được nản chí. Nhiều khi những cố gắng cả về công sức lẫn thời gian mà đôi chỉ nhận được câu khen ngợi mà thôi. Để có hiệu quả tốt hơn, tuổi Tý nên chuẩn bị trước, có kế hoạch rõ ràng, đồng thời tìm cách phát huy hiệu quả, năng suất để tránh sự thất thoát vô ích.


Tài vận:

Do sao Chính tài có chứa nguồn năng lượng xấu nên về tài vận nhất là của những người làm công ăn lương hay mới khởi nghiệp thường hay bị tay trắng khi mới lập nghiệp, hoặc vất vả bôn ba kiếm tiền, làm cho tâm lý luôn có ý nghĩ "sao khó kiếm tiền vậy". Do tác động của sao Thê tài nên người làm kinh doanh cũng không có lợi nhuận khả quan, dù đầu tư lớn cũng thu về chẳng được là bao. Do đó, người tuổi này cần lưu ý hơn về quản lý tài sản và dòng tiền, tránh đầu tư vào các hạng mục có rủi ro cao.


Sức khỏe:

Người tuổi Tý bị tác động của các Sao liên quan đến sức khỏe nên năm nay tuổi Tý cần lưu tâm đến các bệnh vùng bụng như viêm loét dạ dày, đầy hơi, ăn không tiêu, trào ngược... Tuy vậy, do có nguồn năng lượng tích cực nên về tổng thể sức khỏe không có vấn đề gì hệ trọng.


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


Tình yêu hôn nhân:

Người yêu hay bạn đời của người tuổi Tý năm 2016 sẽ cảm thấy không yên tâm vào tình yêu, không có cảm giác an toàn khi hai người xa nhau, do đó cơ hội hai người ở bên nhau sẽ nhiều hơn. Họ làm gì cũng dựa vào bạn, coi trọng ý kiến của bạn. Tuy họ làm cho bạn có cảm giác được tôn trọng, nhưng ngoài việc hưởng thụ vị ngọt tình yêu thì nam giới tuổi Tý sẽ có cảm giác hơi bị gò bó, muốn được tự do.


phat ban menh quan am nghin tay ho menh tuoi Ty

Phật bản mệnh Quan Âm nghìn tay hộ mệnh và hoá giải cho tuổi Tý năm nay 2016.


Vận mệnh nguời tuổi Tý sinh vào các năm:


Tuổi Tý sinh năm Canh Tý 1960:

- Tài vận năm nay kém hơn năm trước, kiếm được bao nhiêu thì cũng dễ đi, nên chuyển hướng vào mua sắm đồ vật có giá trị để bảo toàn tài sản, như vậy cũng tránh bị phá tài. Khi bạn bè người thân vay mượn, nên tùy theo sức của mình mà cho vay, chứ không nên đi vay mượn hộ vì năm nay có khả năng bị phá tài, mất mát tiền của.

- Tuổi Canh Tý năm 2016 này gặp nhiều chuyện không như ý, sự nghiệp có biến động, tâm lý chán nản phiền muộn, dễ buông xuôi. Cần biết nghỉ ngơi hợp lý, thư giãn, không nên nôn nóng để giảm bớt áp lực. Phá tài chủ yếu do bị vay mượn hoặc dùng tiền không hợp lý, do đó cần hết sức cảnh giác, tránh để bị lừa.

- Về sức khỏe sẽ có ảnh hưởng đến phần đầu như đau đầu, mất ngủ, hay lo buồn. Về ăn uống, cần hạn chế thức ăn cay nóng, dầu mỡ, tránh gây kích thích dạ dày phòng bệnh viêm loét.


Tuổi Tý sinh năm Nhâm Tý 1972:

- Năm 2016 là năm thuận lợi về học hành, công danh sự nghiệp, công việc thuận lợi của Nhâm Tý. Nhưng sự nghiệp phát triển, mọi việc điều thuận lợi cũng nên tranh thủ thu xếp để học thêm, bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến công việc.

- Nam giới dễ vướng vận đào hoa, nhưng chỉ là say nắng thoảng qua không nên quá sa đà. Ngoài ra, năm nay nếu phải đi xa hay đi công tác, cần lưu ý dễ mất hay thất lạc hành lý, cũng như bị lỡ chuyến. Năm 2016 này Nhâm Tý cũng có khẩu thiệt thị phi, nhiều phiền toái. Tuy công việc thuận lợi, nhưng đôi lúc vẫn cảm thấy bế tắc, chưa được như ý, nhất là dễ bị tiểu nhân phá hoại, khó mà phát huy hết tài năng của bản thân. Vì vậy các bạn cần chú ý quan sát nhiều hơn, nhất là tránh tranh cãi với phụ nữ, tránh làm người khác tổn thương.

- Việc gia đình cần bình tĩnh xử lý, tránh nôn nóng, hấp tấp. Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng vợ con đi du lịch nghỉ dưỡng, để giảm bớt những căng thẳng trong cuộc sống.

 

Vào đây để xem Phật bản mệnh cho 12 con giáp đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan tham khảo Sách Phật giáo chạm khắc ra.


Tuổi Tý sinh năm Giáp Tý 1984:

- Năm nay bạn có nhiều khám phá cũng như ý tưởng mới trong công việc cũng như trong tình cảm đều có chuyện mới. Tuy vậy công việc cần tự tay làm, không nên tìm cách đẩy cho đồng nghiệp, như vậy mới có kết quả tốt đẹp. Trường khí năm 2016 giúp Giáp Tý có tư duy tỉnh táo, nhạy bén, biết nhìn rõ hướng đi của mình, nên tranh thủ xây dựng mục tiêu, quyết tâm theo đuổi. Làm việc không nên chủ quan, tránh để công việc ảnh hưởng đến tâm tư bản thân, từ đó làm xấu đi các mối quan hệ của mình.

- Năm 2016 này tuổi Tý làm trong lĩnh vực kỹ thuật sẽ có lợi hơn, tuy cũng khá vất vả, nhưng thành quả thu về rất tốt. Năm nay có lợi cho Chính tài - tài sản chính như lương và Thế tài - bổng lộc, thưởng, tài sản ngoài. Giáp Tý năm nay nên tập trung vào nghề nghiệp chính của mình, không nên đua đòi kinh doanh đầu tư lĩnh vực mới.

- Về sức khỏe, cần lưu ý đến sự cố bất ngờ ngoài ý muốn, nhất là chân tay. Những bạn còn độc thân gặp nhiều áp lực từ gia đình, bè bạn và bạn nào sợ lập gia đình sẽ còn chịu nhiều áp lực hơn.


phat ban menh quan am nghin tay da mat ho xanh sam ho menh tuoi ty nam 2016

Phật bản mệnh Quan Âm nghìn tay đá mắt hổ xanh sẫm hộ mệnh tuổi Tý năm 2016 có chứng nhận đá quý SJC. Liên hệ đt 0909.468.057


Tuổi Tý sinh năm Bính Tý 1996:

- Những bạn đã lên kế hoạch cho mình hoặc được cha mẹ dày công vun đắp và bồi dưỡng, sẽ có một năm thuận lợi, nhất là trong học hành hay sự nghiệp. Nhưng năm nay Bính Tý dễ có tranh chấp với người cùng tuổi, nên học cách kiềm chế, không đổ lỗi cho người khác. Về sức khỏe, dễ có bệnh viêm nhiễm đường răng miệng, hoặc cảm cúm, viêm mũi, viêm xoang.


Hướng hóa giải cho người tuổi Tý năm 2016:

Có thể dùng phật bản mệnh phong thủy để hóa giải phần nào những bất lợi đến với bạn. Năm 2016 tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Sử dụng trang sức đá quý màu đen, màu xanh sẫm như đá Obsidian núi lửa, đá thạch anh khói, thạch anh đen, mã não đen, sapphia sẫm... sẽ có lợi cho bạn.


Quan âm nghìn tay có thể tức tai - dập tắt tai hoạ, tăng ích - tăng thêm lợi ích, kính ái - đem lại sự kính trọng, hàng phục - hàng phục tà ma. Người sinh năm Tý được sự phù hộ của Quan Âm nghìn tay, ngài giúp giảm nhẹ hoặc tiêu trừ tật xấu, kén chọn và đa nghi, giúp đạt được công đức, cầu được ước thấy, mãn nguyện như ý.


Lưu ý: hình ảnh Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay đúng gốc là hai tay chấp trước ngực, xung quanh có nhiều tay và ngài tọa trên Đài Sen ( tham khảo sách Thần Bản Tôn - trang 187- Thích Minh Tuệ).


phat ban menh tuoi Ty nam 2016 da obsidian nui lua

Phật bản mệnh tuổi Tý năm 2016 đá Obsidian núi lửa đang có tại Phong thuỷ Hoa Mộc Lan.

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay như trên quý vị có thể:

1. Đặt mua online trên website bằng cách nhấp vào nút Mua, rồi Chọn Phương Thức Thanh Toán Phù Hợp Nhu Cầu, điền các thông tin... (cách đặt xem chi tiết trong phần Hỏi Đáp của website)

2. Đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

3. Liên hệ mua trực tiếp từ 9g30 đến 21g: nhanh nhất là gọi mobile 0909.468.057(vui lòng không nhắn tin); nhanh nhì thì nhắn tin trong Zalo, Viber số điện thoại 0909.468.057


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, người hay đi công tác khi đặt nên cố gắng thu xếp công việc trước, để việc nhận hàng được thuận lợi.
- Quy trình đóng gói chuyển hàng của cửa hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, cửa hàng đã chuyển thành công hàng trăm ngàn đơn hàng từ năm 2009, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.


TheGioiDaQuy.Net

Tham khảo Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD


Các tin liên quan :
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.
» Lễ giao thừa và cách cúng giao thừa (03/01/2012)
Lễ cúng giao thừa là đúng 12 giờ đêm hôm 30 tháng Chạp. Cúng giao thừa ngày nay ngoài cách truyền thống còn kết hợp thêm yếu tố phong thuỷ với mong muốn được phúc lộc, may mắn suốt năm.
» Cách lựa chọn tầng cho văn phòng hợp phong thủy (05/07/2013)
Mỗi tầng đều có Ngũ hành khác nhau, tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến những người có Ngũ hành khác nhau ở trong phòng. Vì thế, trong cùng một tòa nhà, số tầng khác nhau sẽ có những ảnh hưởng khác nhau đối với người làm việc trong phòng.
» Những điều bà bầu không cần kiêng trong dịp Tết (01/02/2014)
Nhiều bà bầu kiêng kỵ việc chụp ảnh khi mang bầu vì nghĩ rằng sẽ gây hại cho bà mẹ và em bé. Tuy nhiên hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào kết luận về việc này.
» Tam dương khai thái (05/02/2014)
Tam Dương Khai thái là biểu tượng 3 con dê đứng chung với nhau, thường được làm bằng đồng. Có tác dụng chuyển hóa thời vận, đem lại sự thông thuận như ý quẻ Thái.
» Khẳng định Uy tín cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan (05/10/2014)
Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 11195
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Vận mệnh cho 12 con giáp - Phật bản mệnh Tuổi Hợi năm 2015 (01/03/2015) Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt. » Vận mệnh cho 12 con giáp - Phật bản mệnh Tuổi Tuất năm 2015 (01/03/2015) Năm 2015 tuổi Tuất bị phạm vào hình Thái Tuế, khẩu thiệt thị phi nhiều, cần chú ý hơn trong giao tiếp, có thể dùng trang sức đá phong thủy để hóa giải phần nào. » Vận mệnh cho 12 con giáp - Phật bản mệnh Tuổi Dậu năm 2015 (01/03/2015) Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương. » Vận mệnh cho 12 con giáp - Phật bản mệnh Tuổi Thân năm 2015 (01/03/2015) Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật » Vận mệnh cho 12 con giáp - Phật bản mệnh Tuổi Mùi năm 2015 (01/03/2015) Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30 tháng 4 và 01 tháng 5 năm 2015 (27/04/2015) Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015 sáu ngày, ngày 04-5-2015 sẽ làm việc lại bình thường. Trong thời gian nghỉ lễ mọi xin liên hệ với Mr.Sơn số 0909468057, từ 9g30 đến 21g. » Hình thức thanh toán (21/03/2015) Hình Thức Thanh Toán Các hình thức thanh toán tại cửa hàng Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net Để tạo thuận lợi cho việc mua sắm của Quý khách tại Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách hàng các phương thức đặt hàng và thanh toán sau: 1. Thanh toán tiền mặt cho người... » Chính Sách và Quy Định Chung (21/03/2015) CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA – Nghĩa vụ của Người bán: + Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ. + Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số... » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!