Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
01:31, 27/01/2016
Tử vi người tuổi Canh Thân 1980 năm Bính Thân 2016
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Tử vi nữ tuổi Canh Thân 1980, sinh từ 16/2/1980 đến 04/2/1981.

Cung: Tốn

Sao: Kế Đô - gia đình có bệnh tật, bế tắc và hoạn nạn: xấu

Hạn: Thiên tính - phòng kiện tụng, tranh chấp và pháp luật: nhẹ

Vận niên: Cẩu cuồng phong: Chó điên dại: xấu

Mạng: Thạch Mộc Lựu, Mộc gặp năm Hỏa là sinh khắc: thắng lợi

Địa chi tuổi Thân gặp năm Thân là khắc nhập: xấu

Thiên can tuổi Canh gặp thiên can năm nay Bính là khắc xuất: thắng lợi

- Toạ cung tiểu vận có các sao cố định: Quốc Ấn, Tướng Quần, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên La

- Chiếu có các sao cố định:

1. Phục Binh, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng

2. Phượng Các, Giải Thần, Tang Môn, Bệnh Phù

3. Bác Khoa, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Lưu Hà, Điếu Khách, Thiên Khách

- Tại các cung ấy gặp các sao lưu: Thiên Mã, Điếu Khách, Thiên Khóc, Lộc.

- Các sao lưu chiếu:

1. Lực Sỹ, Kinh Dương, Trức Phù

2. triệt, Thiên Khôim Thiên phúc quý nhân, Phục binh, Bạch hổ

3. Tuần, Thiên việt, Thiên trù, Phi liêm, Quan phủ.


Nữ tuổi Canh Thân 1980 trong năm Bính Thân 2016:

Theo như trên có thể luận đoán: thành công trong việc làm, lương bổng thu nhập cao. Nữ bản tính hiền từ nhân ái, biết chiều chồng thương con, tôn trọng hiếu thuận với cha mẹ hai bên "nhà được phú lành gặp con hiền dâu thảo"


Công việc, sự nghiệp:

- Thành công trong công danh sự nghiệp nhờ siêng năng, uy quyền tiền bạc đầy đủ, nhưng phạm tam tai nên cần phải nhẫn nhịn hoà đồng mới mang lại hạnh phúc trong gia đình, nếu nóng giận thì công danh tan biến như mây khói.

- Vốn là người thông minh nhưng gặp năm bản mệnh bị phạm nhưng đừng vì thế mà đánh mất niềm tin, cần giải tỏa tâm lý, kiên trì đến cùng thực hiện lý tưởng của mình thì sẽ có thành công. Năm nay đừng đầu tư phát triển lớn, cầu tài cũng nên tránh, cố gắng giữ được thế cục như hiện tại đã là thành công. Gặp lúc vận suy, nên an phận thủ thường thì cuộc sống vẫn bình an.

 

 

Tình cảm:

- Nên biết tiết chế bản thân, đừng quá đòi hỏi đáp ứng những mong muốn của bản thân để tránh gây tổn hại hòa khí vợ chồng. Trong ấm ngoài mới êm, nên quan tâm, chăm sóc nhiều đến gia đình, đừng sao nhãng bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ để tránh gia đạo bất hòa. Với những cô nàng còn đang độc thân, năm bản mệnh không có lợi cho cầu đào hoa, tình cảm cũng có lúc nhiều sóng gió, nên cần phải bình tĩnh, cần bao dung vị tha, tránh kỳ kèo thiệt hơn kẻo hối hận. Nếu ai có cơ hội để tính chuyện trăm năm cũng không cần phải kiêng kỵ, chỉ cần chú ý chọn ngày lành tháng tốt, giờ đẹp là được.

 

Tử vi nữ tuổi Canh Thân 1980 trong năm Bính Thân 2016

Tử vi nữ tuổi Canh Thân 1980 trong năm Bính Thân 2016 gặp sao Kế đô xấu

Tài vận:

- Gặp năm hạn, lại gặp Thập Ác đại bại nên tài vận rất kém, có chí mà khó thành, ngân xuyến như cát bụi, giỏi tính toán nên tiền bạc thu nhập cũng nhiều nhưng tiền vào cửa trước thì ra cửa sau. Tuy tiền tài khó kiếm nhưng tài sản sẵn có tích lũy bấy lâu vẫn giúp bạn có được cuộc sống không phải thiếu thốn. Tài vận đại hung nên đừng mong cầu tài, chỉ cần tránh rủi ro tránh bị phá tài đã là vượng phát.

- Tháng 5 tháng 10 có tiền bạc phú lộc, tháng 8 hao tiền mất của.

 

Sức khỏe:

- Do gặp phải sao Kế Đô, hung tinh lớn nhất của nữ giới vì thế cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Cố gắng nghỉ ngơi, điều tiết tránh tinh thần căng thẳng, bất an. Đề phòng các bệnh liên quan đến ngực, dạ dày, đau đầu, chóng mặt thường xuyên.

 

Tử vi nam tuổi Canh Thân 1980, sinh từ 16/2/1980 đến 04/2/1981.

Cung: Khôn

Sao: La Hầu - chủ hoạn nạn bệnh tật và mất của: nhẹ

Hạn: tam kheo - đề phòng tứ chi và mạch máu: nhẹ

Vận niên: Cẩu cuồng phong - Chó điên dại: xấu

Mạng: Thạch Mộc Lựu, Mộc gặp năm Hỏa là khắc nhập: xấu

Địa chi tuổi Thân gặp năm Thân là khắc nhập: xấu

Thiên can tuổi Canh gặp thiên can năm Bính là khắc xuất: lợi thế tốt

- Toạ cung tiểu vận có các sao cố định: Quốc Ấn, Bệnh Phù, Tuế Phá, Thiên Hư, Thiên La

- Chiếu có các sao cố định:

1. Thanh Long, Hoa Cái, Thái Tuế, Địa Võng

2. Hoá Quyền, Tướng Quân, Phượng Cát, Giải thần, Tang môn

3. Lộc tồn, Bác sỹ, Lưu hà, Thiên mã, Điếu khách, Thiên khóc

Tại các cung ấy gặp các sao lưu: Thiên mã, Điếu khách, Thiên khóc, Lộc

- Các sao lưu chiếu:

1. Lực sỹ, Kinh dương, Trực phù

2. Triệt, Thiên khôi, Thiên phúc Quý nhân, Phục binh, Bạch hổ

3. Tuần, Hoá lộc Thiên việt, Thiên trù, Long tả, Phi liêm, Quan phù

- Chiếu theo sự vận chuyển của âm dương ngũ hành trong vũ trụ, năm Bính Thân tiểu vận đóng tại cung Trung ương - hành thổ thuộc hướng Đông Nam Thiên Đông, đối với tuổi Canh thân là sanh địa: xấu, bất lợi.

 

Tử vi nam tuổi Canh Thân 1980 trong năm Bính Thân 2016

Tử vi nam tuổi Canh Thân 1980 trong năm Bính Thân 2016 có sao La hầu, nên làm việc thiện để của đi thay người.


Nam tuổi Canh Thân 1980 trong năm Bính Thân 2016:

- Năm nay được tạ cung tiểu sanh, vận sanh địa tốt, công danh hiển vinh, quyền hành chức vụ cao sang, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng cần lưu ý năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người.

 

Công việc, sự nghiệp:

- May mắn có được Văn Xương quý nhân nên cũng trợ giúp nhiều, nên công việc và sự nghiệp vẫn tương đối thuận lợi. Việc làm thuận buồm xuôi gió, kiếm được nhiều tiền, mọi người yêu quý tín nhiệm. Nhưng năm nay gặp hạn, vận thế thăng trầm khó tránh khỏi, nên cần cố gắng giảm bớt tham vọng, lấy nhu chế cương, cố gắng kiềm chế bớt nóng nảy để tránh bị thất bại nặng nề. Tránh thị phi, giữ cho trong ấm ngoài êm, bản thân gia đình được bình an.

 

Tình cảm:

Vì công việc nhiều áp lực, tiền tài khó khăn, nên tình cảm cũng vì thế mà ảnh hưởng. Với những người đã có gia đình, đừng vì những bực tức hay bất mãn trong lòng mà bỏ bê gia đình. Gia đình có êm ấm hạnh phúc thì hậu phương mới vững chắc, cần phải quan tâm hơn đến vợ con, đừng để mặc gánh nặng gia đình cho vợ khiến không khí gia đình luôn căng thẳng, bất hòa. Những ai đang yêu cũng cần cố gắng kiềm chế, đừng để xảy ra mâu thuẫn, nên tính đến chuyện hôn nhân cưới hỏi.

 

Tài vận:

Năm 2016 tuổi Thân phạm Thái Tuế dính Kiếp tài niên, nên phương diện tài chính gặp chút khó khăn, kiếm tiền vất vả, thu không đủ chi. Năm nay không có lợi cho đầu tư rộng hay làm ăn buôn bán lớn, cần hết sức thận trọng kẻo bị tổn thất nặng về kinh tế.

 

Sức khỏe:

Sức khỏe không tốt, tà khí tấn công, thêm lưu niên Hỏa Thổ quá tịnh dễ khiến phát các bệnh về gan, phổi, thận. Mỗi khi ra ngoài cần chú ý đến an toàn giao thông phòng bị đổ máu.

 

Hướng hóa giải cho tuổi Thân:


Có thể dùng trang sức đá ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Năm nay người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật. Sử dụng đá có màu đen như Thạch anh đen, đá Obsidian núi lửa, Sapphire, Thạch anh ám khói... sẽ có lợi cho bạn.


phat ban menh tuoi than nhu lai dai nhat nam 2016

Phật bản mệnh năm 2016 hộ mạng cho tuổi Thân là Như Lai Đại Nhật, đang có tại Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Như Lai Đại Nhật không chỉ là bản tôn mà còn là mấu chốt giáo lý của Mật Tông. Bởi trí tuệ quang minh của đức Phật Như Lai chiếu đến khắp nơi, có thể khiến các pháp giới vô biên phổ chiếu quang minh và mở ra phật tính và thiện căn trong chúng sinh, thành công trong sự nghiệp thế gian, vì thế Ngài có tên gọi là Đại Nhật.

- Hình ảnh Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đúng gốc là ngồi kiết già trên Đài sen, mặc áo lụa đào, xung quanh toả hào quang, hai tay bắt ấn Trí Quyền Như Lai trước ngực để giáo hóa chúng sanh, giúp khai mở trí tuệ gặt hái nhiều thành công.


Để thỉnh Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật như trên quý vị có thể đặt Đặt online trên website (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web), đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, P6, Q11, TPHCM, sáng từ 9g30 đến tối 21g hoặc liên hệ trực tiếp nhanh nhất qua Mobile 0909468057 sáng từ 9g30 đến 21g các ngày, hoặc qua ứng dụng Zalo, Viber, IMessenger.


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình. Quy trình đóng gói chuyển hàng của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể quy trình tại đây

 


Quý vị vào đây để biết thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

 


Các tin liên quan :
» Văn khấn Khai trương đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Văn khấn cúng khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới
» Ngày Giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016)
Đầu năm mới chọn ngày giờ tốt và hướng xuất hành đầu năm tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà nếu vào giờ tốt, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tình duyên trong 1 năm mới sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn.
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Bính Thân 2016 (30/01/2016)
Tết 2016, đầu năm mới nếu quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho cả năm thì quí vị hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn và chọn mua tại chổ.
» Ngày tốt khai trương và chọn người xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016)
Ngày tốt khai truơng đầu năm 2016 là ngày nào? Hướng xuất hành tốt đầu năm Bính Thân la2 hướng nào? Chọn người xông nhà đầu năm 2016 tuổi gì để hợp phong thuỷ? Mời quí vị vào xem.
» Ý nghĩa các tuổi xông nhà đầu năm 2016 (26/01/2016)
Tuổi Tỵ tượng trưng cho trí tuệ nên danh lợi và tài phú luôn đồng hành. Họ luôn tạo cho người khác cảm giác bí ẩn, cộng với thiên chất thông minh nên rất được người khác chú ý. Tuổi Tỵ nghĩ thận trọng, làm việc thiên về linh cảm và trực giác.
» Phật bản mệnh cho 12 con giáp (25/02/2013)
Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

 
Lần xem : 16558
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc. » Ngày Giờ tốt xuất hành đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016) Đầu năm mới chọn ngày giờ tốt và hướng xuất hành đầu năm tốt sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Bước ra khỏi nhà nếu vào giờ tốt, hướng tốt sẽ đại cát đại lợi, tài lộc, công danh, sự nghiệp, tình duyên trong 1 năm mới sẽ thuận lợi, gặp nhiều may mắn. » Văn khấn Khai trương đầu năm Bính Thân 2016 (27/01/2016) Văn khấn cúng khai trương cửa hàng, công ty đầu năm mới » Cách tính tuổi xông nhà đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016) Năm nay là năm Bính Thân 2016 người có hàng CAN sau đây đến xông đất cho chủ nhà thì cả năm chủ nhà sẽ làm ăn thịnh vượng. Đối với chủ nhà là Nam 1. Chủ nhà tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu, chọn khách xông đất có hành can Nhâm hoặc Ất, thí dụ : Nhâm Dần, Nhâm Tý, Ất Tỵ, Ất Mùi,… 2. Chủ nhà... » Lưu ý khi chọn tuổi xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016) Theo quan niệm của ông cha ta thì người xông đất thường phải tương sinh với gia chủ thì sẽ giúp gia chủ vượng thịnh hơn. » Ngày tốt khai trương và chọn người xông đất đầu năm Bính Thân 2016 (26/01/2016) Ngày tốt khai truơng đầu năm 2016 là ngày nào? Hướng xuất hành tốt đầu năm Bính Thân la2 hướng nào? Chọn người xông nhà đầu năm 2016 tuổi gì để hợp phong thuỷ? Mời quí vị vào xem.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ tết Mậu Tuất 2018 (12/02/2018) Tết 2018 đầu năm mới, quí vị muốn Khai vận đầu năm đem lại may mắn tài lộc và bình an cho cả năm thì hãy đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan để được tư vấn miễn phí, quí vị sẽ chọn được đá thiên nhiên hợp mạng hợp tuổi với mình. » Quà tặng Lộc Đầu Năm Mới 2018 (01/02/2018) Tết 2018 đang đến gần, đón tết Mậu Tuất TheGioiDaQuy.net có chương trình trao lộc đầu năm, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ hơn 8 năm qua. Hiện nay cửa hàng đã Chuyển hàng và Thu hộ tiền đến 63 tỉnh thành trong nước. » Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel (13/11/2016) Chọn quà trang sức phù hợp cho nàng trong ngày Noel Người ta hay tặng nhau hoa hồng vào ngày lễ tình yêu và những dịp để tỏ tình. Nhưng lại tặng trang sức cho người yêu lâu năm, vợ, mẹ….vì nếu hoa hồng được cho là thiên sứ của tình yêu thì đồ trang sức lại là hiện thân của tình yêu vĩnh... » Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé.
Các tin cũ hơn :
» Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30 tháng 4 và 01 tháng 5 năm 2015 (27/04/2015) Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2015 sáu ngày, ngày 04-5-2015 sẽ làm việc lại bình thường. Trong thời gian nghỉ lễ mọi xin liên hệ với Mr.Sơn số 0909468057, từ 9g30 đến 21g. » Hình thức thanh toán (21/03/2015) Hình Thức Thanh Toán Các hình thức thanh toán tại cửa hàng Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net Để tạo thuận lợi cho việc mua sắm của Quý khách tại Phong Thuỷ Hoa Mộc Lan – TheGioiDaQuy.net chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách hàng các phương thức đặt hàng và thanh toán sau: 1. Thanh toán tiền mặt cho người... » Chính Sách và Quy Định Chung (21/03/2015) CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA – Nghĩa vụ của Người bán: + Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để Người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ. + Cung cấp đẩy đủ sản phẩm cho Người mua đúng thời hạn và số... » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé!