Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Quan Âm nghìn tay đá mắt hổ - Chổ bán Phật bản mệnh đúng gốc phật giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật bản mệnh tuổi Tý là Quan âm nghìn tay, mặt phật được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan chạm khắc từ đá mắt hổ thiên nhiên, tinh xảo, rất đẹp với kích thước vừa phải, phù hợp cho nam và nữ đeo. Thỉnh thoảng cửa hàng mới có đá thiên nhiên đẹp như vậy để chế tác, nếu bỏ qua cơ hội này sẽ rất tiếc, quí vị hãy đến ngay cửa hàng để thỉnh phật bản mệnh cho mình, cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ tư vấn miễn phí, giúp quí vị chọn được Phật bản mệnh hợp mạng tuổi.


Phật bản mệnh 12 con giáp chính gốc đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan tìm hiểu và tham khảo theo sách Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ- NXB VHTT chạm khắc ra:

- Phật bản mệnh tuổi Tý là Quan Âm Nghìn Tay, ngài hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi Tý năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Sửu - Dần là Hư Không Tạng bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Mão là Văn Thù bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Thìn - Tỵ là Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ là Đại Thế Chí bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Mùi - Thân là Như Lai Đại Nhật

- Phật bản mệnh tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương

- Phật bản mệnh tuổi Tuất - Hợi là A Di Đà

 

- Năm nay người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan Âm nghìn tay. Lưu ý Phật bản mệnh được chế tác từ đá thiên nhiên hoặc ngọc quý sẽ tốt cho sức khỏe của quí vị.

 

Quí vị vào đây để hiểu thêm về Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay và biết thêm về vận mạng người tuổi Tý năm 2016 tốt hay xấu và cách hoá giải phong thuỷ


- Phật giáo cho rằng khi chúng sinh gặp phải khổ nạn, Quan âm có thể giải trừ được nổi khổ, đáp ứng nguyện vọng của họ, Quan âm bồ tát có thể hoá thân thành 33 loại hình tượng và thân phận khác nhau, trong đó đặc biệt nhất là Quan âm Nghìn tay nghìn mắt.

- Quan âm nghìn tay là một trong rất nhiều hoá thân của Quan âm bồ tát. Nghìn đại diện cho ý nghĩa vô lượng và viên mãn, Nghìn Tay biểu thị quảng đại vô lượng đại từ bi, Nghìn Mắt biểu thị sự viên mãn ko có chướng ngại của trí tuệ. Nghìn tay nghìn mắt của Quan âm Nghìn tay đại diện cho lòng đại bi đại trí của bồ tát, có thể giúp chúng sinh đạt được những thành tựu như tức tai, tăng ích, kính ái, hàng phục, thu hút. Quan âm nghìn tay tựa như cha mẹ của chúng sinh trên khắp thế gian, có thể đáp ứng mọi nguyện vọng của tất cả chúng sinh.

- Quan âm nghìn tay có thể tức tai - dập tắt tai hoạ, tăng ích - tăng thêm lợi ích, kính ái - đem lại sự kính trọng, hàng phục - hàng phục tà ma. Người sinh năm Tý được sự phù hộ của Quan Âm nghìn tay, ngài giúp giảm nhẹ hoặc tiêu trừ tật xấu, kén chọn và đa nghi, giúp đạt được công đức, cầu được ước thấy, mãn nguyện như ý

- Hình tượng của Quan âm nghìn tay không nhất định phải có đủ cả nghìn cánh tay, thông thường Quan âm nghìn tay có một mặt, thân mặc áo dài, hai tay chấp trước ngực, xung quanh ngài có nhiều cánh tay cầm nhiều loại pháp khí khác nhau và ngồi trên đài sen.


Lưu ý: hình ảnh Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay đúng gốc là hai tay chấp trước ngực, xung quanh có nhiều tay, ngài tọa trên Đài Sen. ( tham khảo sách Thần Bản Tôn - trang 187- Thích Minh Tuệ).


- Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên 100% Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định bất kể Cty giám định đá quý uy tín nào. Phong thuỷ Hoa Mộc Lan thường chọn Cty giám định uy tín như Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản chính gốc được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) @ phiên bản đặc biệt 2020 của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh Quan âm nghìn tay có nhiều tay và ngồi trên Đài sen, hợp cho người tuổi Mùi tuổi Tý, là vị thần hộ mệnh phong thuỷ cho người sinh năm 1924, 1960, 1984...


Quí vị đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn phong thuỷ miễn phí, trợ duyên để quý vị thỉnh được Thần Bản Tôn hợp mạng tuổi của mình, đem lại nhiều tốt lành may mắn cho quí vị khi quí vị đến mua tại cửa hàng đá quý của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng nếu quý vị am hiểu và yêu thích các vị phật hộ mệnh trong tập sách Phật giáo nói về những vị Thần Bản Tôn 12 con giáp.

 

- Kích thước mặt Phật cao tầm 34-36mm, ngang 22-24mm, dày 4-6mm. Mua phật bản mệnh quý vị được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Rất nhiều trang sức đá chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh 1984 tuổi Tý Quan âm nghìn tay quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.

Phật Quan Âm nghìn tay nghìn mắt là một trong 6 vị Bồ tát tiêu biểu nhất trong Mật Tông. Phật bản mệnh Nghìn tay nghìn mắt với hình tượng nhiều tay, các tay đều cầm pháp khí, trông rất uy lực.