Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
23:32, 17/10/2014
Ý nghĩa một số màu sắc theo phong thủy của đá thạch anh
Trong phong thủy, đá thạch anh là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe, giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý một số màu sắc theo phong thủy của từng loại đá thạch anh này nhé!

Đá thạch anh là một viên đá phong thủy được xem như là báu vật của trời đất do thiên nhiên ban tặng. Nếu đặt đá thạch anh đúng vị trí sẽ tạo ra dòng khí thiêng thu nạp năng lượng dương cực tốt giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Đá thạch anh có rất nhiều màu sắc khác nhau và mỗi loại đều có một ý nghĩa phong thủy riêng của nó:


1. Thạch anh Tím:


- Thạch anh tím có tên gọi xuất phát từ Hy Lạp Cổ Đại. Đây là một tinh thể quý và hiếm dược đánh giá rất cao trong dòng họ Thạch anh. Bởi nó vừa có một vẻ đẹp tự nhiên, vừa mang lại rất nhiều tác dụng kỳ diệu cho người sử dụng.

 

- Thạch anh tím đem lại sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, tinh thần, cảm xúc và tâm linh.


- Là viên đá của sự tinh khiết, trong trắng, ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, thạch anh tím còn có tác dụng chữa nhiều bệnh cho con người như: chống lại sự nghiện rượu, chữa trị chứng mất ngủ, các bệnh về xương khớp, tiêu hóa…Chúng có khả năng kích hoạt, chuyển giao năng lượng, làm dịu tinh thần và lọc máu rất tốt.

 

2. Thạch anh Hồng:


- Thạch anh Hồng được xem là viên đá của tình yêu. Năng lượng của thạch anh này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt có khả năng lôi cuốn người khác và làm cho những người xung quanh yêu thích mình hơn.

 

- Theo phong thủy, đặt Thạch anh Hồng dưới giường ngủ vợ chồng có thể giúp tránh những mối bất hòa có thể xảy ra.

 

- Ngoài ra Thạch anh Hồng còn giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo giúp ngủ ngon, xua đuổi muộn phiền, chống lại stress…

 

doi-uyen-uong-thach-anh-hong-nho

 

Đôi uyên ương Thạch anh Hồng kích hoạt vận may cung tình duyên

3. Thạch anh Vàng:


- Loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh Vàng được gọi là viên đá kinh doanh bởi nó thường được các chủ nhà hàng, siêu thị, khách sạn để ngay tại quầy thu ngân nhằm thu hút vận may, tài lộc, làm ăn phát đạt

 

- Thạch anh Vàng có tác dụng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn thanh thản.


4. Thạch anh Đen:


- Thạch anh Đen là loại đá biểu tượng cho khả năng phân tích, khai tâm…Loại đá này có tác dụng trừ tà, giúp hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, đem đến sự may mắn và giúp chúng ta vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

 

- Năng lượng của Thạch anh Đen rất thích hợp với những người thuộc mạng Thủy, Mộc. Kim.


- Thạch anh Đen rất tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ


5. Thạch anh Trắng:


- Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng, ngây thơ…Thạch anh Trắng có phẩm chất âm tính so với tinh thể đá là dương. Do vậy, loại đá này thường được sử dụng để làm dịu và xóa tan những căng thẳng. Có thể nói đây là một trong các loại đá có khả năng chữa trị bệnh tốt nhất.

 

phat-ban-menh-Hu-Khong-Tang-da-thach-anh-trang

 

Phật bản mệnh Hư Không Tạng đá Thạch anh Trắng đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc


6. Thạch anh Xanh:


- Thạch anh xanh giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội, người ta thường giữ chặt trong lòng 2 bàn tay khi hình dung tiền bạc hoặc may mắn sẽ tìm đến, như là một lời nguyện cầu linh nghiệm.


7. Thạch anh Ám khói:


- Thạch anh Ám khói có tác dụng bảo vệ chủ nhân tránh được những điềm gỡ trong cuộc sống và kinh doanh.

Thegioidaquy.net

 

 


 
Lần xem : 14896
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Nhẫn phong thủy (17/10/2014) Bạn có biết nhẫn được xem là một vật phẩm phong thủy giúp phát huy sức mạnh ở nhiều khía cạnh như: vận may, tài lộc, tình cảm…Hãy cùng chúng tôi ý nghĩa của nhẫn phong thủy các bạn nhé! » Đá phong thủy Chalcedony (15/10/2014) Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ. » Ý nghĩa phong thủy của đá quý theo tháng sinh (12/10/2014) Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa tượng trưng cho từng tháng sinh của con người trong năm. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem ý nghĩa thần bí của từng loại đá quý này nhé! » Cách lựa chọn đá quý theo phong thủy (08/10/2014) Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người. » Ý nghĩa phong thủy Đá Cẩm Thạch (05/10/2014) Trong phong thủy, Cẩm thạch là loại đá quý rất được mọi người ưa chuộng từ xưa đến nay với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma mang đến cảm giác yên bình cho người đeo.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :