Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
00:10, 26/11/2014
Tác dụng của Thạch anh tóc
Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Thch anh tóc là loi thch anh có cha các bao th dng kim, que vi nhng màu sc khác nhau. Vi nhng bao th hình que, kim nên trông t bên ngoài chúng ging như nhng si tóc nên người ta gi nó là thch anh tóc.


Trong số các loại thạch anh thì thạch anh tóc có trường năng lượng mạnh nhất. Các loi thch anh tóc thường gp như: Thch anh tóc đỏ, thch anh tóc xanh, thch anh tóc vàng và thch anh tóc đen.

 

1. Tác dụng của đá thạch anh tóc về mặt phong thủy:


Loài người đã biết ti đá phong thy thch anh tóc t nhiu năm trước đây v tính cht màu nhim ca nó.


Đá phong thy thch anh tóc giúp ch nhân xua đui mi ni ưu phin ru rĩ và sđơn. Nó có tác dng truyn cho ch nhân kh năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai.


a. Thch anh tóc vàng:


- Cm đá phong thy thch anh tóc vàng có tác dng giúp người đeo kiên định, gi vng lp trường ca mình trước nhng li cu khn, van xin ca người khác hay làm nhng vic bt li cho bn thân.


- Đeo bên mình đá phong thy thch anh tóc vàng giúp người đeo sáng sut, nhn thc được s tht vn đề để không b d d, la gt bi người khác.

 

mat-nhan-Ty-huu-thach-anh-toc-vang-18-2

 

Mặt tỳ hưu phong thuỷ đá thạch anh tóc vàng phù hợp cho người mạng Thổ và mạng Kim

b. Thch anh tóc xanh:


- Thch anh tóc xanh được coi là viên đá ca may mn, tài lc, đem li nhng cơ hi tt cho người đeo trong công danh, s nghip và kinh doanh.

 

- Vào mỗi buổi sáng, dùng thạch anh tóc xanh để vào vùng tim, hít sâu từ 3 đến 5 lần giúp chúng ta tiếp thêm nguồn sinh khí, năng lượng làm tăng chí tiến thủ, tăng sức mạnh ý chí để đương đầu với những khó khăn thách thức, thay đổi cục diện.

 

vong-tay-thach-anh-toc-xanh-dam-9-ly

 

Vòng tay thạch anh tóc xanh đem lại tài lộc may mắn, phù hợp cho người mạng Mộc mạng Hoả.

c. Thch anh tóc đỏ:


- Thch anh tóc đó có tác dng tăng cường sc sng, s hp dn và thân thin cho người đeo. Các bn gái có hin tượng lãnh cm, không được người khác gii yêu quý nên đeo thch anh tóc đỏ để tăng cường s hp dn cho mình.

 

lac-tay-da-thach-anh-toc-do-dam-11-ly

 

Lắc đeo tay đá thạch anh tóc đỏ tăng cường sự hấp dẫn, đem lại may mắn cho người đeo

d. Thch anh tóc đen


- Thch anh tóc đen được coi là bùa h mnh tt trong nhng vn đề tình cm. Nó giúp người đeo hòa đồng vi mi người, xóa b mi s s hãi, mang đến nhng may mn và s lc quan cho ch nhân.


- Đeo trang sc thch anh tóc đen có tác dng phòng tránh s quy nhiu ca các hư khí xung quanh.

 

mat-thach-anh-toc-den-reu

 

Mặt dây chuyền thạch anh tóc đen rêu phù hợp cho người mạng Thuỷ mạng Mộc.


2. Tác dụng của đá thạch anh tóc về mặt cha bnh:


a. Thch anh tóc vàng:


- Đặt thch anh tóc vàng gn vùng thn kinh thái dương có tác dng tăng chí tiến th, gan d. Nó giúp ch nhân phát huy được tính sáng to và sáng sut trong nhng vic bn thân mình làm để đạt được kết qu cao nht.


b. Thch anh tóc xanh:


- Thch anh tóc xanh có tác động mnh đến vùng tim và h thng sinh lý nam.


- Đối với nam giới yếu sinh lý, có thể sử dụng thạch anh tóc xanh để vào huyệt mệnh môn thuộc khu vực luân xa 3, hít sâu và nghĩ đến màu xanh lục hòa vào cơ thể. Trừ trường của actinolit và thạch anh sẽ giúp cung cấp thêm năng lượng làm cân bằng hệ thống sinh lý.


c. Thch anh tóc đỏ:


- Đối với các bạn gái có thể chất yếu, khí huyết không điều hòa, khi đeo thạch anh tóc đỏ sẽ có tác dụng bổ sung năng lượng cho 3 vùng mông, rốn và thái dương.


- Đeo thạch anh tóc đỏ ở vùng dưới eo có tác dụng điều tiết, chữa bệnh phụ khoa.


d. Thch anh tóc đen

 

- Thạch anh tóc đen giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa.

Thegioidaquy.net

 



Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 11297
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Ý nghĩa đá Serpentine (20/11/2014) Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc. » Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) (17/11/2014) Đá thủy tinh núi lửa (Obsidian) có nguồn gốc từ núi lửa được hình thành bằng cách nham thạch phun trào bị lạnh ngưng kết đột ngột tạo thành kết cấu của Đá núi lửa. » Ý nghĩa phong thủy Đá Ngọc Bích (Nephrite) (17/11/2014) Theo phong thủy, Đá Ngọc Bích (Nephrite) là biểu tượng của sức khỏe. Nó có tác dụng mang đến vận may, giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm. » Cách nhận biết Đá Thiên Thạch (16/11/2014) Thiên Thạch là loại đá có nguồn gốc từ các mảnh vụn sao băng. Đá Thiên Thạch có rất nhiều loại khác nhau. Làm thế nào để nhận biết được Đá Thiên Thạch? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! » Đá quý Labradorite (15/11/2014) Đá Labradorite là một loại đá phản quang. Loại đá này là một biến của Feldspar, thường được dùng để làm đồ trang sức phong thủy. Đá quý Labradorite (Đá xà cừ) được đặt theo tên của Labrador ở Canada, nơi nó được tìm thấy trên đảo Paul vào năm 1770.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :