Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
00:02, 18/12/2014
Chọn màu sắc trang sức theo phong thủy
Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Bn có biết ý nghĩa ca vic chn màu sc trang sc theo phong thy? Vic chn trang sc có màu sc phù hp vi phong thy là vô cùng quan trng vì nó s mang li sc khe, tin tài, may mn cho người đeo. Bi nếu chn màu sc trang sc không phù hp vi cung mnh có th s đem li nhng điu không may mn cho ch s hu. Hãy cùng chúng tôi tham kho cách chn màu sc trang sc theo phong thy phù hp cho tng cung mnh theo bài viết dưới đây các bn nhé!


1. Chn màu sc trang sc phù hp cho người Mnh Kim:


- Đối vi người Mnh Kim, nên s dng nhng loi trang sc có màu ca đất như: màu nâu đất, màu vàng th để có sc khe di dào. Bi theo quy lut tương sinh: “Th sinh Kim mà đất li bao bc và nuôi dưỡng kim”.


- Ngoài ra người Mnh Kim có th dùng màu sc tương hp khác như: màu trng..để chn làm màu trang sc cho mình.


- Để có th khc chế Mc, người thuc cung mng này nên la chn các loi trang sc có màu xanh lá cây, xanh da tri.


- Mt s loi trang sc đá quý phù hp vi người mnh Kim là: Đá thch anh vàng, đá Sapphire trng, đá thạch anh trắng...

 

ty-huu-thach-anh-vang-nho

 

Tỳ hưu thạch anh vàng phù hợp với người mệnh Kim


- Tuyt đối tránh dùng các loi trang sc có màu thuc hành Ha như: đỏ, hng, tím cam.


2. Chn màu sc trang sc phù hp cho người Mnh Mc:


- Người mnh Mc hp nht vi các loi trang sc có màu sc bt ngun t Thy như màu đen, xám, xanh nước bin và màu nâu (vì đây là màu ca g đại din cho Mc). Đeo trang sc có nhng màu sc này s có tác dng nuôi dưỡng ngun năng lượng, mang lI tài lc, danh vng cho người đeo.


- Để đạt s tương hp, người mnh Mc có th chn nhng màu sc như xanh để làm trang sc s tt cho sc khe ca h.


- Mt s loi trang sc đá quý phù hp vi người mnh Mc như đá Peridot, đá thch anh khói, thch anh xanh, đá mã não…


- Không nên đeo các loi trang sc có màu trng, bc, màu kem như đá thch anh trng, thch anh pha lê, sapphire trng…


3. Chn màu sc trang sc phù hp cho người Mnh Thy:


- Theo âm dương ngũ hành, người mnh Thy phù hp vi nhng loi trang sc như bc, đá màu trng hoc nhng màu sc có ánh kim vì theo mi quan h tương sinh “Kim sinh Thy”.


- Để đạt được s tương hp, người thuc cung mnh này nên chn đá có màu thuc mnh Thy – đại din ca nước như các màu xanh hoc ánh trng pha đen.


- Mt s loi trang sc đá quý phù hp vi người mnh Thy như: Đá Sapphire đen, thch anh trng…

 

phat-ban-menh-Thien-Thu-Thien-Nhan-da-quy-thach-anh-trang

 

Mặt dây chuyền phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn đá thạch anh trắng giúp mọi việc được thuận lợi

 

- Nên tránh dùng các loi trang sc có màu vàng sm, nâu đất vì đó là nhng gam màu thuc hành Th s ngăn chn chế ng Hành Thy, gây bt li đối vi người đeo.


4. Chn màu sc trang sc phù hp cho người Mnh Ha:


- “Mc sinh Ha”, Người thuc mnh Ha nên chn nhng trang sc có màu sc tương sinh thuc hành Mc như xanh lá cây, xanh da tri.


- Để đạt được s tương hp, người thuc cung mnh này có th chn nhng tông màu thuc hành Ha như tím, đỏ, cam, hng nhm mang li ngun năng lượng di dào, biu tượng cho sc mnh, lòng đam mê và may mn.


- Mt s loi trang sc đá quý phù hp vi người mnh Ha như: trang sc có gn đá Ruby, đá garnet, thch anh hng…


- Tuyt đối không được s dng nhng loi đá có màu đen, xám, xanh nước bin để làm trang sc vì nhng màu sc này tượng trương cho mng Thy s đem li nhng điu không tt cho nhng người thuc cung mnh Ha. Bi Thy s dp tt Ha.


5. Chn màu sc trang sc phù hp cho người Mnh Th:


- Người mnh Th nên s dng các loi trang sc có màu vàng nht để tăng thêm sc mnh tinh thn.


- Để đạt được s tương hp, người mnh Th nên s dng nhng màu sc gn lin vi đất như màu nâu nhm to s n định, mang li cm giác an toàn, được bo v cho người đeo. Mt s màu sc khác gn lin vi Ha như màu đỏ, hng, cam, tím cũng đem li may mn, thnh vượng và sc khe cho người đeo.


- Trang sc phù hp vi người mnh Th là: trang sc có gn đá thch anh vàng, thch anh tím, đá garnet, đá ruby…


- Không nên dùng nhng trang sc có màu xanh lá cây, xanh da tri vì chúng đại din cho hành Mc. Đây là s tương khc bi Mc s hút hết s màu m và làm suy kit đất (Th) khiến người s dng nó suy yếu v mt sc khe và gp khó khăn trong tài chính.

 

Thegioidaquy.net

 

 


 
Lần xem : 6210
print version
Các tin cùng danh mục:
» Tác dụng của 3 loại đá phong thủy phổ biến hiện nay (03/06/2016) Đá quý phong thủy luôn được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó Không chỉ mang đến may mắn, phòng trừ tai họa, tránh những vận Không tốt, mà còn là một món đồ trang sức đẹp để mang bên mình. Có rất nhiều loại đá phong thủy để chế tác ra đồ trang sức, và mỗi loại đều có giá trị khác nhau,... » Hổ phách là gì? Lịch sử khai thác và sử dụng Hổ phách (07/04/2016) Hổ phách khá quen thuộc với nhiều nguời thích đeo những đồ trang sức phong thủy như vòng tay, mặt dây chuyền….Vậy Hổ phách là gì? Tại sao mọi người lại thích dùng Hổ phách trong vật dụng phong thủy của mình? Cách bảo quản nó ra sao thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ đi trả lời từng câu hỏi một, để làm rõ hơn các vấn đề trên nhé. » Truyền thuyết Phụng Hoàng (01/03/2015) Trong truyền thuyết phương Đông và phương Tây đều mô tả Phụng Hoàng là một loài chim kì diệu. Phụng Hoàng sở hữu một tiếng ca du dương, có tác dụng thần diệu về tinh thần, giúp người nghe bình tâm và lấy lại can đảm. » Cách đặt Tượng Di Lặc hợp phong thủy (01/03/2015) Trong Phong Thủy người ta thường rất thích chọn Tượng Phật Di Lặc có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn sẽ nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các đặt Tượng Di Lặc sao cho hợp phong thủy nhé! » Phật Di Lặc (01/03/2015) Phật Di Lặc hay còn có tên gọi khác là Phật Cười. Trong phong thủy, Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Bởi nụ cười của Phật Di Lặc có sức mạnh lan tỏa tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và phúc hậu của Ngài. Phật ở nơi đâu nơi đó sẽ có hạnh phúc. » Ý nghĩa qủa cầu phong thủy (17/12/2014) Qủa cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy thường được dùng trong việc chiêu tài hóa sát nhằm đem lại vận may về sức khỏe, học tập, và công danh sự nghiệp cho chủ nhân. » Tìm hiểu về đá Aquamarine (17/12/2014) Đá quý Aquamarine còn có tên gọi là Ngọc xanh biển. Bởi theo tiếng La Tinh có nghĩa là màu xanh nước biển. Loại đá này thuộc họ đá quý Beryl. Chúng rực rõ bởi sắc màu xanh biển tuyệt đẹp dao động từ màu xanh biển nhạt đến màu xanh biển đậm. » Đá Pyrit (12/12/2014) Đá quý Pyrit còn có tên gọi khác là Đá vàng găm. Loại đá này có công thức hóa học là FeS2 với độ cứng theo thang Mohs dao động trong khoảng từ 6.0-6.5. » Đá mắt mèo (Chrysoberyl) (08/12/2014) Đá mắt mèo hay còn gọi là Chrysoberyl, là một loại đá quý tương đối cứng, chắc và bền với độc cứng chắc tuyệt vời là 8.5 trên thang Mohs. Loại đá này rất được ưa chuộng trong việc chế tạo trang sức phong thủy như: Vòng tay đá mắt mèo, nhẫn đá mắt mèo… » Đá Ngọc Lam (Turquoise) (03/12/2014) Đá quý Ngọc Lam hay còn gọi là đá Turquoise. Trong thiên nhiên loại đá này có màu xanh lam gồm một dải màu có thể trải dài từ xanh lá sang xanh da trời.

Các tin mới hơn :
» Phật bản mệnh 2019 cửa hàng nào bán uy tín và khi dùng có phải kiêng cử (28/11/2018) Phật bản mệnh 1980 là Như Lai Đại Nhật, Phật bản mệnh 1981 là Bất Động Minh Vương, Phật bản mệnh 1983 là A Di Đà, Phật bản mệnh 1984 là Thiên Thủ, Phật bản mệnh 1986 là Hư Không Tạng, Phật bản mệnh 1989 là Phổ Hiền...Các vị Phật bản mệnh được qui chuẩn như bài viết này, các bạn đọc nhé. » Đeo Tỳ Hưu đúng cách trong phong thủy (06/03/2018) Tỳ hưu quen thuộc quá, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để CHIÊU TÀI- GIỮ LỘC. Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy, không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi về những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu đem lại. » CÔNG DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY (05/03/2018) Tương truyền trong dân gian, Hồ Ly xuất thân từ cáo qua quá trình tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly...Dựa vào những truyền thuyết về Hồ Ly như vậy mà con người vốn đã sớm coi Hồ Ly như 1 linh vật phong thủy và càng ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. » Chọn đá phong thủy may mắn đầu năm 2018 (28/02/2018) Vài năm trở lại đây, chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng bởi không chỉ để làm đẹp mà còn bởi mong muốn cầu an, cầu may và cải thiện vận số. Tuy nhiên chọn vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy như thế nào cho hợp mệnh không hẳn ai cũng biết. » Đeo nhẫn ngón giữa để giữ tiền (27/02/2018) Việc giữ tiền khi đeo nhẫn ngón giữa cần để ý đến chất liệu nhẫn vì nếu bạn đeo nhẫn xi mạ hoặc đá giả, thì bạn dễ gặp phải tiểu nhân mất mác tiền của. Vì vậy, bạn nên chọn nhẫn bằng đá thiên nhiên hoặc nhẫn bạc - nhẫn vàng mặt đá quý để hạn chế được mất mác về tiền bạc.
Các tin cũ hơn :