Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh tuổi Mùi phật Như Lai Đại Nhật đá mắt hổ đúng gốc phật giáo

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Phật bản mệnh tuổi Mùi là Như Lai Đại Nhật, mặt phật chạm khắc từ đá mắt hổ thiên nhiên, nét chạm tinh xảo, kích thước vừa phải phù hợp cho nam và nữ đeo, thỉnh thoảng mới có lô đá đẹp như vậy. Là cơ hội tốt cho quí vị thỉnh phật bản mệnh đẹp cho mình, quí vị đến Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ được tư vấn Phật bản mệnh hợp mạng tuổi.

Phật bản mệnh 12 con giáp chính gốc đúng gốc phật giáo được Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nghiên cứu, tham khảo (sách Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ- NXB VHTT) chạm khắc ra:

- Phật bản mệnh tuổi Tý phật bản mệnh Quan Âm Nghìn Tay

- Phật bản mệnh tuổi Sửu - Dần là phật bản mệnh Hư Không Tạng

- Phật bản mệnh tuổi Mão là phật bản mệnh Văn Thù bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Thìn - Tỵ là phật bản mệnh Phổ Hiền bồ tát

- Phật bản mệnh tuổi Ngọ là phật bản mệnh Đại Thế Chí

- Phật bản mệnh tuổi Mùi - Thân là phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật hộ mệnh cho vận mệnh người tuổi mùi năm 2020

- Phật bản mệnh tuổi Dậu là phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Phật bản mệnh tuổi Tuất - Hợi là phật bản mệnh A Di Đà


- Năm nay người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật. Mặt phật được chế tác từ đá thiên nhiên sẽ có lợi, quí vị nên chọn đúng đá thiên nhiên, không nên chọn nhầm đá giả, bột đá hoặc nhựa sẽ không có năng lượng

 

Quí vị vào đây để hiểu thêm về Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để bổ trợ tốt vận mạng cho người tuổi Mùi 2020


- Đại Nhật Như Lai là bản tôn cao nhất của Mật tông, là phật căn bản tối thượng, Đại Nhật Như Lai ngụ ý chỉ ngài như mặt trời trên thế gian, tao cho chúng sinh sự gia trì ánh sáng vô hạn của Phật. Đại Nhật Như Lai còn được coi là pháp thân của Thích Ca Mâu Ni, là thân phật đại diện cho chân lý tuyệt đối.

- Đại Nhật Như Lai đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao, ngài giống như mặt trời, bố thí các loại công đức cho chúng sinh một cách vô tư. Những người sinh năm Mùi kiếp trước thường gây nghiệp giết chóc, tuy tính tình thông minh nhưng gặp nhiều tai nạn, khi còn trẻ tài lộc lên xuống thất thường. Người sinh năm Thân có nhiều tài cán, tiền tài dư dật nhưng tính tình hay khinh xuất không đủ kiên nhẫn, nên cần sự phù hộ của Như Lai Đại Nhật. Người nhận được sự phù hộ của ngài sẽ được mở mang trí tuệ, được quí nhân phù trợ, thành tựu tất cả sự nghiệp.


Lưu ý: hình ảnh Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật chính gốc là ngài toạ trên Đài Sen, hai tay kết ấn Trí Quyền trước ngực. (tham khảo sách Thần Bản Tôn- trang 117- Thích Minh Tuệ).


- Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật được chạm từ đá mắt hổ vàng thiên nhiên 100% Natural Tiger Eye. Cửa hàng cam kết đúng đá thiên nhiên, bao kết quả giám định bất kể Cty giám định đá quý uy tín nào. Phong thuỷ Hoa Mộc Lan thường chọn Cty giám định uy tín như Cty SJC để giám định đá quý cho cửa hàng.

 

Phật Bản Mệnh Đá Mắt Hổ phiên bản chính gốc được chế tác từ Đá Mắt Hổ thiên nhiên (Natural Tiger's eye) @ phiên bản đặc biệt 2015 của Phong thuỷ Hoa Mộc Lan với hình ảnh Như Lai Đại Nhật hai tay bắt ấn Trí Quyền trước ngực, hợp cho người tuổi Mùi tuổi Thân, là vị thần hộ mệnh phong thuỷ cho người sinh năm 1931, 1932, 1968, 1990, 1991,  2015...

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan sẽ tư vấn phong thuỷ cho quý vị thỉnh được Thần Bản Tôn hợp mạng tuổi của quý vị để được nhiều lợi lạc may mắn khi quí vị đến mua tại cửa hàng đá quý của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng nếu quý vị am hiểu và yêu thích các vị phật hộ mệnh trong Sách Phật Giáo nói về những vị Thần Bản Tôn 12 con giáp.

 

- Kích thước mặt Phật cao tầm 35- 36mm, ngang 23- 24mm, dày 5- 6mm. Mua phật bản mệnh quý vị được cửa hàng tặng kèm dây đeo cổ (quà được tặng cho đến khi hết).


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan uy tín, cung cấp trang sức đá từ năm 2009 và cung cấp Phật bản mệnh từ năm 2012, quý vị vào đây để xem thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan


- Rất nhiều trang sức đá chế tác từ đá mắt hổ


Phật bản mệnh 12 con giáp hợp tuổi mạng mới nhất, được cập nhật tại đây Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật như trên quý vị có thể:

- Đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, cửa hàng kinh nghiệm 6 năm chuyển hàng từ 2009 đến giờ hàng trăm ngàn đơn hàng, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây

 

Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Năm Giáp Ngọ tuổi Mùi được nhiều cơ hội, lương bổng cao, môi trường làm việc tốt, dễ thành công trong công việc.

Canada có một thềm ngọc bích nephrite cực lớn. Các mỏ Ngọc Bích Nephrite nổi tiếng là Kutcho và Polar, mà người Việt chúng ta thường gọi là Ngọc Bích Bắc cực.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.