Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Thiên Thủ đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Đá Serpentine được hình thành sâu trong lòng đại dương, cách bề mặt nước biển khoảng 200 km. Serpentine là khoáng vật thứ sinh, do biến đổi của các khoáng vật Silicat giàu Magnesi, trong đá Magma và đá biến chất. Serpentine có độ cứng 5,0 – 6,0 trên thang Mod, tinh hệ đơn tà, tỷ trọng 2,6 g/cm3, ánh xanh lục sẫm, xanh lục thuỷ tinh.

- Đá Serpentine có nguồn gốc từ Maryland, California, Arizona Mỹ, tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc, Triều Tiên, và có nhiều nhất ở Hàn Quốc.

- Serpentine là tên gọi của một loại đá được gọi từ xa xưa từ tiếng La Tinh Serpens, có nghĩa là Con rắn do màu sắc đặc trưng của viên đá giống như màu của con Rắn, đá có màu xanh lục sẫm cho đến xanh đen, bên trong đá có các chấm đen vài chổ có khi có chấm trắng do muối biển tạo thành. Đá Serpentien bình thường nhìn không đẹp như Ngọc phỉ thuý nhưng khi thông sáng nó có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp, do đó đá Serpentine còn được gọi là Ngọc Serpentine.

- Các nhà thạch học trị liệu ngày nay cho rằng, Serpentine giúp điều trị chứng đau đầu, chứng ngủ lịm, làm xương mau liền, giúp bảo vệ chủ nhân của nó tránh các tác động tiêu cực từ phía những người khác.


- Thiên Thủ Thiên Nhãn còn được gọi là Phật Nghìn Tay, Ngài nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người tuổi Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho tuổi Tý làm việc được thuận lợi như ý, trong cuộc sống được bình an, thỉnh cầu được như ước nguyện.

- Hình tượng Thiên Thủ mặt đeo thường thấy là Ngài ngồi trên đài sen, có nhiều tay như  6, 8, 14, 16 hoặc 18 tay ( do mặt đá nhỏ nên thợ chỉ chạm khắc hình tượng Ngài có nhiều tay, không thể nào chạm đủ nghìn tay được ) trên mỗi tay của Ngài cầm một pháp khí của Phật giáo, uy lực vô song.

Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng bản mệnh sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

 

Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ năm 2020 đá Serpentine hộ mạng cho tuổi Tý. Mặt chạm kích thước trung bình phù hợp cho nam nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh Thiên Thủ ( phật Nghìn Tay) phong thuỷ độ mạng cho tuổi Tý ( tuổi Chuột).

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận chạm Phật bản mệnh đeo cổ từ các loại đá quý như Đá thạch anh, Đá Canxidon, Đá cẩm thạch, Đá Ngọc Bích, Ruby, Sapphire... Liên hệ 0909468057 để biết thêm.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của Phật bản mệnh Thiên Thủ

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Việc chọn trang sức có màu sắc phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng vì nó sẽ mang lại sức khỏe, tiền tài, may mắn cho người đeo. Bởi nếu chọn màu sắc trang sức không phù hợp với cung mệnh có thể sẽ đem lại những điều không may mắn cho chủ sỡ hữu.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Năm Giáp Ngọ 2014 với tuổi Tý là một năm không ổn định, công việc lên xuống thất thường, gặp những tổn thất không đáng có, làm vất vả mà thu về ít.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.