Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Đại Thế Chí thạch anh tóc vàng 31

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
2,800,000 VND
Số lượng :
 
 

Đại Thế Chí còn gọi là Đắc Đại Thế bồ tát, Đại Tinh Tấn bồ tát, Vô Biên Quang bồ tát. Trong Tây phương Tam thánh, Đại Thế Chí thường đứng bên phải của Phật A Di Đà, bên trái là Quán Âm, nhằm nói lên Ngài là một trong các vị Thượng thủ trong chúng hội Bồ tát. Quán Âm biểu thị cho tinh thần đại bi,  Đại Thế Chí biểu thị cho tinh thần đại trí, qua đó nói lên ý nghĩa người tu hành cần phải có bi, có trí mới viên mãn.

- Vào đây để xem thêm ý nghĩa của vị phật Đại Thế Chí


- Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới ra mặt Phật bản mệnh Đại Thế Chí đá thạch anh tóc vàng, tóc Rutile rất nhiều, vàng đậm đẹp, đá có tóc nhiều (có vài chổ bị lộ chân tóc nhìn như bị rỗ chứ không phải lỗi của đá hay lỗi chạm khắc). Mặt phật này cửa hàng chạm từ đá thiên nhiên 100%, mời quý vị xem hình kèm theo.

- Trang sức phong thuỷ mặt phật bản mệnh Đại Thế Chí hộ mạng cho tuổi Ngọ được bình an, giúp tích luỹ được nhiều tiền bạc và luôn có sức khoẻ

Chất liệu: đá thạch anh tóc vàng thiên nhiên, công dụng của thạch anh tóc vàng

Hình dạng: mặt đá thạch anh tóc vàng thợ chạm khắc hình phật bản mệnh Đại Thế Chí ngồi trên Đài Sen. Xem cập nhật mới nhất cho Phật bản mệnh Tuổi Ngọ năm 2015.

Kích thước mặt phật: cao 31mm, ngang 20mm, dày 11mm.


- Vào đây để xem các trang sức đá như mặt phật, mặt dây chuyền, vòng tay đá thạch anh tóc vàng


- vào đây để xem thêm hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy được cập nhật mỗi ngày.


- Các tuổi khác quý vị vào đây để xem và chọn cho mình phật bản mệnh hợp mạng tuổi Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Đại Thế Chí quý vị có thể Đặt online trên website (cách đặt có thể xem trong phần Hỏi Đáp của trang web), đến cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, P6, Q11, TPHCM từ 9g30 đến 21g hoặc liên hệ trực tiếp qua Mobile, Zalo, Viber số điện thoại 0909468057 từ 9g30 đến 21g các ngày.


- Quý vị đặt phật bản mệnh nghiêm túc trong việc thanh toán và mua hàng, tránh đùa giỡn ảnh hưởng đến người khác và chính mình, không đặt cho có rồi lấy hay không lấy cũng chẳng sao, như thế sẽ không tốt. Quy trình đóng gói chuyển hàng rất an toàn, không phải lo sợ bị mất hay bị gãy vỡ, quý vị có thể xem thêm tại đây


Quý vị vào đây để biết thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào