Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Phổ Hiền đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Serpentine là tên gọi bắt nguồn từ tiếng La Tinh Serpens có nghĩa là Con rắn chỉ ra màu sắc đặc trưng của viên đá, đá luôn có màu xanh lục cho đến xanh đen, bên trong đá luôn có các vân đen và sớ trắng do muối biển tạo thành, đá Serpentien bình thường nhìn không đẹp như Ngọc phỉ thuý nhưng khi thông sáng nó có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp, do đó đá Serpentine còn được gọi là Ngọc Serpentine.

- Các nhà thạch học trị liệu ngày nay cho rằng, Serpentine giúp điều trị chứng đau đầu, chứng ngủ lịm và làm xương mau liền. Serpentine có khả năng bảo vệ chủ nhân của nó tránh các năng lượng tiêu cực tác động từ những người khác.


- Phổ Hiền Bồ tát là đại diện cho tất cả các Bồ tát, ngài giúp hộ mạng và bảo vệ cho tuổi Thìn và Tỵ. Ngài phù hộ luôn có sức khoẻ, nâng cao tuổi thọ, giúp cho cả đời được yên ổn tránh xa các bệnh tật và tai hoạ.


- Hình tượng mặt phật bản mệnh Phổ Hiền thường thấy là ngài ngồi trên lưng Voi, tay cầm pháp khí phật giáo như Cành sen, Gậy như ý hoặc thủ ấn trước ngực, quanh người toả hào quang sáng rực. Đặc điểm chung dễ nhận thấy là Phổ Hiền luôn ngồi trên lưng Voi, bạn cần biết để thỉnh đúng Ngài, nếu thỉnh nhầm vị khác không đúng với bổn mệnh sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

 

Mặt phật bản mệnh Phổ Hiền năm 2020 đá ngọc Serpentine giúp hộ mạng cho tuổi Thìn, Tỵ. Đá ngọc xanh rêu đẹp, mặt phật kích thước trung bình phù hợp cho nam và  nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt dây chuyền phật bản mệnh Phổ Hiền phong thuỷ cho tuổi Thìn và Tỵ ( tuổi Rồng, tuổi Rắn)

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn đá có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Ngoài Serpentine ra cửa hàng nhận chạm mặt Phật bản mệnh từ các loại đá quý khác như Đá thạch anh, Đá Canxidon, Đá cẩm thạch, Đá Ngọc Bích, Ruby, Sapphire... Liên hệ 0909468057 để đặt hàng.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Phổ Hiền

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Phổ Hiền năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Tuổi Tỵ năm 2015 được tăng uy tín, tránh đầu tư mạo hiểm, giữ gìn sức khoẻ. Người tuổi Tỵ năm 2015 được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Năm 2015 tuổi Tý bị phạm Thái Tuế nên tài chính không có gì khởi sắc, dễ bị bệnh thận, công việc có tiến triển. Có thể dùng Phật bản mệnh Thiên Thủ phong thủy để hóa giải phần nào

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Nữ tuổi Tỵ năm Giáp Ngọ 2014 sẽ thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn, cần cẩn trọng sức khoẻ.

Năm Giáp Ngọ 2014, tuổi Thìn có quý nhân trợ giúp, sự nghiệp tiền tài đều hanh thông. Tuy nhiên, năm nay cũng có tiểu nhân quấy phá, nên bình tĩnh xử lý sẽ giải quyết được.