Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá Serpentine

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
800,000 VND
Số lượng :
 
 

Đá Serpentine được hình thành sâu trong lòng đại dương, cách bề mặt nước biển khoảng 200 km. Serpentine có độ cứng 5,0 – 6,0 trên thang Mod, tinh hệ đơn tà, tỷ trọng 2,6 g/cm3, ánh xanh lục sẫm, xanh lục thuỷ tinh. Serpentine được tìm thấy nhiều ở Hàn Quốc.

- Serpentine là tên gọi của một loại đá được gọi từ xa xưa từ tiếng La Tinh Serpens, có nghĩa là Con rắn do màu sắc đặc trưng của viên đá giống như màu của con Rắn, đá có màu xanh lục sẫm cho đến xanh đen, bên trong đá có các chấm đen vài chổ có khi có chấm trắng do muối biển tạo thành. Đá Serpentien bình thường nhìn không đẹp như Ngọc phỉ thuý nhưng khi thông sáng nó có màu xanh trong, ánh xanh như ngọc lục bảo rất đẹp, do đó đá Serpentine còn được gọi là Ngọc Serpentine.

- Các nhà thạch học trị liệu ngày nay cho rằng, Serpentine giúp điều trị chứng đau đầu, chứng ngủ lịm, làm xương mau liền, giúp bảo vệ chủ nhân của nó tránh các tác động tiêu cực từ phía những người khác.

- Serpentine được hình thành từ địa chất sâu trong đại dương nên mang năng lượng thuỷ mát mẽ, nó có thể giúp hạ những cơn giận dữ giúp trung hoà tính khí thất thường.


- Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao, ngài giống như mặt trời, bố thí các loại công đức cho chúng sinh một cách vô tư. Những người sinh năm Mùi, Thân sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, cũng như được quý nhân phù trợ, khiến cho sự nghiệp thành tựu, làm nên nghiệp lớn.


- Hình tượng phật bản mệnh Đại Nhật Như Lai là Ngài kiết già trên Hoa sen, mặc áo lụa đào, xung quanh Ngài toả hào quang, hai tay thủ ấn Như Lai trước ngực để giáo hóa chúng sanh, giúp khai mở trí tuệ để gặt hái nhiều thành công.

Cần chú ý hình tượng để thỉnh Ngài cho đúng, nếu thỉnh nhầm vị phật khác không đúng bản mệnh sẽ không được sự phù hộ của Ngài.

 

Mặt phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật năm 2020 đá ngọc Serpentine hộ mạng cho tuổi Mùi, Thân. Mặt chạm kích thước trung bình phù hợp cho nam và  nữ đeo.

- Trang sức đá: mặt đeo phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật phong thuỷ độ mạng cho tuổi Mùi và tuổi Thân.

- Chất liệu: đá ngọc Serpentine, khi thông đèn có sắc xanh như ngọc lục bảo.

- Kích thước mặt Phật: cao 35-36mm, ngang 25-26mm, dày 6-8mm. Tặng kèm dây đeo cổ


Cửa hàng nhận chạm Phật bản mệnh đeo cổ từ nhiều loại đá như Đá thạch anh, Đá Canxidon, Đá cẩm thạch, Đá Ngọc Bích, Ngọc Serpentine, Ngọc phỉ thuỷ, đá Ruby, Sapphire và nhiều loại đá khác. Liên hệ 0909.468.057 để biết thêm chi tiết.


- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Serpentine

- Biết thêm tác dụng đá Serpentine

- Ý nghĩa của phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Đá Serpentine là một loại đá có sức mạnh thần kỳ. Nó có tác dụng kích thích và khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào cho người đeo, thu hút tình yêu và tiền bạc.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bạn chọn quà phong thuỷ để tặng sẽ rất ý nghĩa vì món quà này chế tác từ đá thiên nhiên đem lại sức khỏe, đem lại may mắn và giúp hộ mạng.

Giữa năm Giáp Ngọ 2014 có việc lớn xảy ra với tuổi Thân, cần bình tỉnh không nên kích động để tránh những phán đoán sai lầm, làm mất cơ hội phát triển.

Năm Giáp Ngọ tuổi Mùi được nhiều cơ hội, lương bổng cao, môi trường làm việc tốt, dễ thành công trong công việc.

Theo kinh Dược Sư Như Lai Bản Nguyện Công Đức, nhờ trong khi tu hành Bồ tát đạo, phát 12 đại nguyện giải trừ hết thảy bệnh khổ cho chúng sanh, khiến họ đầy đủ căn lành và hướng về giải thoát

Đại Nhật Như Lai trong hai bộ Phật giáo Mật Tông là Kim Cương và Thai Tạng, thì Ngài đều là pháp thân của Như lai, là Phập Đà căn bản hiển hiện thực tướng.