Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Phật bản mệnh Hư Không Tạng nhỏ Obsidian

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
850,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Hư Không Tạng nhỏ đá Obsidian, mặt chạm bằng máy nhỏ đẹp, nam nữ đều đeo được.

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh hộ mệnh cho người tuổi Sửu và Dần giúp tích luỹ của cải, tài lộc dồi dào, gia đình yên vui hoà hợp.

Chất liệu: đá Obsidian (đá Thuỷ tinh núi lửa)

Hình dạng: mặt đeo dây chuyền phật bản mệnh Hư Không Tạng

Kích thước mặt đeo: ngang 23-25mm, cao 30-32mm, dày 8-9mm

Tặng kèm dây đeo.

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ đá Obsidian, biết thêm công dụng của đá Obsidian, biết thêm ý nghĩa vị phật Hư Không Tạng và ý nghĩa của các vị Phật bản mệnh khác



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Vận mệnh tuổi Dần năm 2015 khá thuận lợi, sự nghiệp, tài vận có tiến triển. Tuổi Dần sinh năm 1974 có cơ hội thăng chức, tăng lương. Riêng tuổi Dần sinh năm 1962 bị những tranh chấp, thị phi trong công việc.

Năm 2015 tuổi Sửu còn phạm hình Thái Tuế, công việc gặp vất cả, tài vận trung bình, nam dễ bị bệnh liên quan đến vùng bụng, mệt mõi, mất tập trung, nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Tuổi Dần đầu năm Giáp Ngọ 2014 sẽ không thuận lợi song cuối năm có chút khả quan. Năm nay mệnh gặp Quan phù, dễ bị tiểu nhân phá đám, chuyện bé xé ra to.

Năm Giáp Ngọ 2014 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế, vận hạn không tốt, bị tiểu nhân phá, gặp nhiều áp lực trong công việc nên cần cẩn thận hơn.

Với mỗi con giáp đều có vị phật bản mệnh riêng và có chung một tác dụng là bảo hộ, độ mạng giúp bản mệnh được nhiều bình an và may mắn.