Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Tỳ hưu ngọc Đông Linh

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
390,000 VND
Số lượng :
 
 

Mặt dây chuyền Tỳ hưu Ngọc Đông Linh phong thuỷ, hàng đẹp.

Trang sức phong thuỷ: Mặt Tỳ hưu ngọc Đông Linh phong thuỷ đem lại giàu có, giúp công danh được thăng tiến.

Chất liệu: đá Ngọc Đông Linh (Dong Ling Jade)

Hình dạng: mặt dây chuyền chạm hình Tỳ hưu ngọc Đông Linh

Kích thước mặt đá: dài 29-30mm, ngang 15-16mm, dầy 11-12mm

Vào đây để xem các trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ ngọc đông linh



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Thạch anh tóc là một biến thể của thạch anh trắng, thường được gọi là Rutilated Quartz. Các loại thạch anh tóc thường gặp như: Thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc vàng và thạch anh tóc đen.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Đá mã não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, đá mã não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ.

Thạch anh tím là một loại đá phong thủy quý giúp chúng ta giữ sự bình tĩnh, cân bằng cả về thể chất, cảm xúc và tâm linh. Đây là một tinh thể được đánh giá rất cao trong dòng họ thạch anh.

Tốt nhất Song ngư nên dùng loại đá thạch anh trắng. Ngoài ra có thể dùng đá aquamarine, turquoise, sapphia, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, hắc ngà phật sơn, lapiz lazuli để làm quà tặng cho họ.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Ngọc bích đã làm cho người Maori phát triển văn hóa. Nephrite cứng và rắn chắc hơn bất kỳ kim loại nào mà người Anh mang đến, nên nephrite đã được chế tác thành nhiều công cụ.

Không được đặt Tỳ Hưu xông chính môn ( hướng từ ngoài quay vào trong nhà ) mà phải đặt đầu Tỳ Hưu quay ra ngoài. Không quay Tỳ Hưu vào gương, vì gương có quang sát, Tỳ Hưu rất kỵ. Không đặt đối với giường ngủ, vì như thế sẽ không có lợi cho chính mình.

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”.