Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Tỳ Hưu đá thạch anh tím đậm

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá Thạch Anh tích trữ năng lượng vũ trụ lâu năm nên phát có một trường năng lượng dương cực mạnh đem đến nhiều may mắn tiền tài và thành công trong công việc, ngoài ta đá thạch anh tím còn giúp chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

- Tỳ Hưu là linh vật phong thuỷ chuyên hút vàng bạc và báu vật trong trời đất, hút vào nhưng ko nhả ra, nên Tỳ Hưy là linh vật phong thuỷ chuyên giữ Tài lộc.


- Tỳ Hưu tốt nhất nên chế tác từ đá tự nhiên như đá thạch anh, nếu bằng thạch anh tím thì tài lộc may mắn được nhân đôi, vừa được tác dụng của đá vừa được sự hổ trợ của linh vật tỳ hưu.


- Người làm kinh doanh, mua bán nên tìm ngay cho mình một tỳ hưu thạch anh tím đeo bên người để thu tài nạp khí đem lại tài lộc trong kinh doanh


Mặt dây chuyền Tỳ Hưu đá thạch anh tím đậm, hàng đậm đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt tỳ hưu đá thạch anh tím phong thuỷ đem lại tài lộc và may mắn.

Chất liệu: đá thạch anh

Hình dạng: mặt dây chuyền tỳ hưu đá thạch anh tím đeo cổ

Kích thước: dài 27-30mm, ngang 15-17mm, cao 12-15mm

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ khác làm từ thạch anh tím và biết thêm nhiều tác dụng của thạch anh tím



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đám cưới rất quan trọng và chọn ngày cưới tốt để được hạnh phúc, sống với nhau trọn đời là cần thiết. Ai cũng muốn chọn ngày đám cưới cho mình tốt nhất để tổ chức cưới.

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”.