Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Giêsu đá ruby thiên nhiên 42 cara

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Đá Ruby và sapphire được xem là loại đá quý trên thế giới, chỉ đứng sau kim cương. Từ xưa ruby đã được biết với khả năng giúp ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến tim và tuỳ vị, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người. Trong một cuốn sách cổ của Nga cũng có ghi chép đá ruby đuổi khỏi cơ thể các loại bệnh tật để giữ gìn sức khoẻ.

- Đá Ruby được chia làm 2 loại là Ruby thường - không có hiệu ứng sao trên bề mặt và Ruby sao - khi rọi đèn với nguồn sáng tập trung sẽ thấy trên bề mặt đá có ba tia sáng giao nhau tại một điểm tạo nên hình ngôi sao 6 cánh.

- Cùng một chất lượng đá thì Ruby Sao bao giờ giá cũng đắt hơn Ruby thường. Ruby càng đỏ thì có giá trị càng cao - hay gọi là Ruby đỏ, ruby máu bồ câu, nếu viên Ruby đỏ máu mà có sao nữa thì giá trị tăng gấp nhiều lần. Vì sao Ruby có hiệu ứng sao thì sẽ đề cập trong bài viết khác.


Cách phân biệt Ruby thật và Ruby giả:

Ruby hiện nay được chia làm các nhóm sau:

1. Ruby thiên nhiên 100% không xử lý.

2. Ruby có xử lý nhẹ, phủ thủy tinh để thủy tinh len vào che lấp các khe nứt, tăng độ bóng bề mặt và màu sắc.

3. Ruby xử lý nhiệt, dùng nhiệt độ cao để đốt đá làm cháy các loại tạp chất, tăng độ trong và màu sắc.

4. Ruby giả là ruby nhân tạo được sản xuất ra bằng nhiều cách nhằm làm giả giống như Ruby thiên nhiên

 

- Ruby thiên nhiên 100% là tốt nhất đẹp thì giá trị rất cao và hiếm, giá trị thì không gì phải bàn cãi.

- Ruby có phủ thủy tinh là kiểu xử lý rất phổ biến và giá thành dễ chấp nhận, Ruby sao thì có giá hơn loại không sao. Ruby phủ thủy tinh có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường, đa phần hiện nay Ruby này đang được bán nhiều tại các cửa hàng. Khi giám định đá quý thì kết quả là Natural và có dấu sao nhỏ bên trên. Cách xử lý này không làm ảnh hưởng đến kết cấu bên trong của đá, giá trị và chất lượng thì Ruby này tốt hơn so với Ruby đốt nhiệt cao vì đốt với nhiệt độ cao vài ngàn độ đá mới trong, khi đó sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc liên kết bên trong viên đá. Xét về loại này, hình thức ví tương tự như một cô gái có nhan sắc vừa phải, có trang điểm má hồng và môi để tăng thêm vẻ đẹp, và cách làm đẹp này thường được cánh đàn ông thích nhất, hihi.


- Đối với Ruby xử lý nhiệt thường người tiêu dùng nhìn thấy khá trong, nếu nhìn dưới kính lúp có độ phóng đại cao sẽ thấy các tạp chất của nó bị biến mất, đá rất trong và sạch. Tuy nhiên việc đốt với nhiệt độ cao này tác động thô bạo ảnh hưởng đến kết cấu phân tử bên trong của đá nên đá sẽ bị ảnh hưởng nhiều. Khi đem đi giám định kết quả thường là Enhanced natural. Hình thức này ví như một cô gái xấu, đi phẩu thuật dao kéo như đặt silicon để tăng vòng 1, về lâu dài có thể ảnh hưởng sức khoẻ.

 

- Đá Ruby giả thì được sản xuất công nghiệp, pha chế tổng hợp ra với mục đích để làm giả Ruby thiên nhiên, chất liệu có thể là thủy tinh, nhựa tổng hợp hoặc đá pha màu, Ruby nhân tạo nhìn rất trong, đỏ đậm đẹp, không tỳ vết, rất hoàn hảo nhìn cái là biết liền. Ruby tự nhiên nhìn chung không bao giờ đạt được chất lượng đó. Mà nếu có thì chắc cũng không ai đủ tiền mua. Khi chọn mua Ruby nên yêu cầu cửa hàng bán giám định tại các Cty giám định đá quý uy tín như SJC, PNJ. Đối với loại đá giả này khi đem đi giám định đá kết quả thường là Synthetic.

 

Ngoài ra còn có Ruby nhuộm. Ruby nhuộm màu đỏ nhìn rất tươi, đỏ tươi giống màu đỏ lá cờ. Những khe nứt thường có màu đậm hơn những chỗ khác, do màu nhuộm thẩm thấu vào. Khi lấy một dung dịch tầy rửa mạnh tẩy qua sẽ thấy màu nhuộm dính ra tay.


- Vào đây để biết thêm công dụng đá ruby


Chúa GiêSu

 

Theo sách Phúc Âm, Giêsu sinh tại Belem (gần Jerusalem). Mẹ của Giêsu là Maria (Mary hoặc Ma-ri), một phụ nữ đồng trinh đã mang thai bởi quyền năng siêu nhiên của Chúa Thánh Linh.

- Theo Kinh Thánh, Giêsu đã cùng các môn đồ đi khắp xứ Galilea để giảng dạy và chữa bệnh. Cung cách giảng dạy mang thẩm quyền, uy lực cùng với kỹ năng diễn thuyết điêu luyện, Giêsu sử dụng các dụ ngôn để giảng dạy quan điểm về tình yêu thương nên đã thu hút rất nhiều người. Họ tụ họp thành đám đông và tìm đến bất cứ nơi nào Giêsu có mặt. Đôi khi đám đông trở nên mất trật tự và ông buộc phải ngồi trên thuyền mà giảng dạy. Giêsu cũng thường tìm đến và thuyết giáo tại các hội đường Do Thái.

- Theo hầu hết các giải thích của đạo Thiên chúa trong Kinh Thánh, cơ bản là những lời răn dạy của Giêsu về sự hối cải, tình yêu vô điều kiện, tha thứ tội lỗi và khoan dung và về Thiên đường.


- Phật giáo hầu như không đưa ra nhận định về vai trò của Giêsu trong tôn giáo họ vì dựa theo lịch sử, Giêsu chỉ là một con người. Tuy nhiên, một số tín đồ lại cho rằng, với những đức tính hiển nhiên của Giêsu, chắc chắn sau đó Giêsu cũng được sinh vào cõi trời dựa theo luật nhân quả. Do đó, những người tu theo đạo Phật cấp tiến, nhất là tông Tịnh Độ, có thể tôn kính Giêsu xem như một vị A La Hán hay Bồ tát.

 

- Mặt dây chuyền chúa Giêsu rất thích hợp cho Đức cha, mục sư và các con chiên dùng, GiêSu sẽ đem lại bình an may mắn, hướng con người làm điều lành, giúp đỡ mọi người. Đây là một trong những trang sức công giáo được chạm tay từ đá quý của cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

 

Mặt chúa Giêsu đá ruby đỏ đậm, mặt Chúa chạm đẹp, màu đen của đá được thợ khéo léo làm thành mái tóc, phân bố màu sắc rất đẹp, rất có hồn nhìn thích ngay và chỉ có một mặt duy nhất.

Chất liệu: đá Ruby thiên nhiên

Kích thước mặt đá: cao 35mm, ngang 19mm, dầy 6mm, nặng 42,6 cara

Mặt GiêSu đá quý Ruby chạm khắc từ đá thiên nhiên 100%, bao kết quả giám định bất cứ trung tâm nào. Giá cửa hàng bán ra rất cạnh tranh, tính ra giá chưa tới 100k/cara.

 

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan nhận gia công chạm khắc mặt dây chuyền, mặt phật, mặt công giáo từ đá quý ruby, sapphire, đá ngọc bích, đá thạch anh tím, đá chalcedony.
Liên hệ đặt hàng 0909.468.057 từ 9g30 đến 21g.

 

Thegioidaquy.net




Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tại Hoa Kỳ, cứ sau lễ Tạ Ơn nhiều gia đình và nhà hàng bắt đầu trang hoàng trong nhà, cũng như trước cửa nhà để chuẩn bị vào mùa Lễ Lớn: Đại Lễ Giáng Sinh và năm mới sắp tới. Một cách đơn giản chúng ta thường hiểu Lễ Giáng Sinh là ngày lễ mừng "Sinh Nhật" của Chúa Giêsu ngày 25 tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, nghiên cứu lịch sử về ngày lễ nầy, chúng ta thấy có những điều không hẳn đơn giản như vậy.