Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Mặt Quan Âm Đồng Tử Chalcedony đỏ dầy

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

Mặt Quan Âm Đồng Tử đá Chalcedony đỏ bản dầy, hàng đẹp

Trang sức phong thuỷ: mặt Quan Âm Đồng Tử phong thuỷ giúp đem lại may mắn, mau có con.

Hình dạng: mặt chạm Quan Âm Đồng Tử đá Chalcedony xanh bản dầy

Chất liệu: đá chalcedony

Kích thước mặt đá: cao 51-52mm, ngang 49-50mm, dày 13-15mm

Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thủy khác làm từ đá chalcedony và các công dụng đá chalcedony



Cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, mở cửa từ 9g30 đến 21g.


Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng (có phí ship) qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.

Theo phong thủy, Đá Chalcedony được xem là bùa hộ mệnh cho những người đi biển. Ngoài ra, Chalcedonn còn được coi là viên đá của tình yêu, thu hút trái tim của người đàn ông về phía phụ nữ.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Quà tặng phong thuỷ cho phụ nữ mang thai có nhiều loại, bằng đá, đồng hay tranh ảnh, nhưng may mắn nhất cho phụ nữ đang mang thai là biểu tượng Quan Âm có một cậu bé cầm cành sen

Trong Phật giáo, vị thầy chữa bệnh đầu tiên là Đức Phật Dược Sư, chính đức Phật Dược Sư đã tiết lộ các bài pháp thiêng liêng được gói ghém trong những bài kinh được gọi là Tứ Mật Y Kinh (Four Medical Tantras)

Tốt nhất, nữ trang nên làm đá quý hoặc đá bán quý như đá thạch anh, ngọc bích, ngọc phỉ thuý, ngọc serpenten để thu hút vận may về tài lộc và sức khoẻ.

Mảnh thiên thạch được phát hiện có chiều dài 1,5 m, nằm dưới đáy hồ sâu 20 m. Sau khi kéo lên bờ bằng dây cáp, mảnh thiên thạch bị vỡ làm ba phần.

Hiện nay với uy tín thế mạnh của mình, Phong thuỷ Hoa Mộc Lan đang có hơn 3000 trang sức đá nên chỉ giám định sẵn một số mẫu trang sức đá cho khách hàng tham khảo.

Đức phật A Di Đà là phật bản mệnh hoá độ chúng sanh, từ Ta bà đem về Tịnh độ rồi giáo hóa cho thành Phật đạo. A Di Đà Như Lai còn gọi là Vô Lượng Thọ-sống lâu vô cùng

Mặt Quan Âm Đồng Tử là vật phẩm phong thuỷ cầu quý tử hiệu quả nhất trong các cách. Hình dạng của miếng ngọc bội này là hình Phật Quan Âm, đứng bên cạnh là 1 cậu bé tay cầm lá sen hoặc bông sen.