Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Lắc tay đá Lapis lazuli 10 ly

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
1,490,000 VND
Số lượng :
 
 

Lapis lazuli là loại ngọc cổ có nhiều bề dày lịch sử. Tiếng Hy Lạp cổ đã nói Lapis như một viên ngọc sapphire có chứa vàng. Những nền văn hóa cổ đánh giá đá quý Lapis lazuli giá trị cao hơn cả vàng.


- Nhiều nơi tin rằng khi mơ thấy Lapis Lazuli là báo trước một tình yêu chung thủy. Dùng viên đá Lapis Lazuli đặt trên bàn làm việc có thể giúp cho trí óc minh mẫn hơn.

 

- Các tín đồ Phật giáo nguyên thuỷ cho rằng đá lapis lazuli có thể xua bỏ sự ốm yếu và làm cho con người có thể hành động nhanh trí và trở nên thành thật, đáng tin hơn.

- Các trang sức được chế tác từ đá Lapis lazuli như vòng đeo tay, mặt dây chuyền, dây đeo cổ có thể giúp đỡ bạn trở nên mạnh mẽ. Người Ai Cập cổ xem Lapis như biểu tượng của sự thật lòng.


- Vòng đeo tay đá Lapis lazuli có thể giúp xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình, khuyến khích chúng ta nói ra sự thật, đem lại sự sáng suốt cũng như sự rõ ràng mạch lạc trong lời nói.


- Biểu tượng Tê giác đá Lapis lazuli được dùng nhằm ngăn chặn những đòn tấn công ngoại cảm, giúp trừ tà, phòng chống tiểu nhân dèm pha, giúp bảo vệ tăng cường sức khoẻ, đem lại may mắn trong công việc.

 

Vòng tay đá lapis lazuli 10 ly, hàng đẹp.

Loại trang sức đá: vòng tay đá lapis lazuli phong thuỷ đem lại may mắn, size trung bình phù hợp cho nữ mạng Thuỷ và mạng Mộc đeo.

Chất liệu: đá lapis lazuli ( đá thiên thanh, đá thanh kim)

Kích thước: mỗi viên có đường kính 10 ly

Số hạt: 17 viên, nặng 32-33gram.

Vào đây để xem nhiều trang sức đá, đá phong thuỷ khác làm từ đá lapis lazuli và biết thêm công dụng đá lapis lazuli



Cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, mở cửa từ 9g30 đến 21g.


Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.

Nếu mua nhầm chổ thì cửa hàng không chịu trách nhiệm.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 9g30 đến 21g. Hoặc đặt hàng (có phí ship) qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Đá quý Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là Đá Thiên Thanh. Loại đá này có nhiều bề dày lịch sử. Ở Ai Cập, Đá quý Lapis Lazuli được cho là viên đá thần thánh tới từ thiên đường.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá quý. Nhưng không phải loại nào cũng có tác dụng phong thủy. Theo quan niệm dân gian, việc chọn lựa được đá quý theo phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến những may mắn, niềm tin và sức khỏe cho con người.

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan cung cấp trang sức đá uy tín, của hàng có chuyển phát nhanh đi 63 tỉnh thành trong hơn 5 năm qua, nay có thêm tiện ích chuyển hàng và thu tiền tại chổ.

Sodalite mang lại sự an bình và tĩnh tâm. Nó khuyến khích suy nghĩ hợp lý, khách quan, sự thật và trực giác, cùng với lời nói của cảm xúc.

12 cung hoàng đạo có những tính cách gì ẩn giấu đằng sau vẻ bề ngoài mà bạn thường thấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Màu sắc trang sức may mắn cho 12 con giáp trong các ngày đầu năm Quý Tỵ 2013 cũng khá quan trọng. Màu sắc khác nhau sẽ có năng lượng khác nhau, khi phối hợp đúng nó có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi và may mắn.

Có rất nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ với nhiều mẫu mã như các vòng tay thạch anh, mặt dây chuyền, dây chuyền, nhẫn... hợp phong thuỷ, không lo bị cướp, cũng không kém phần thời trang đâu nhé, bạn gái sẽ rất thích.

Lapis lazuli được người xưa tin thờ nên giá trị rất cao, người Ai Cập thường dùng Lapis Lazuli trong những ngôi đền bởi họ tin đây là tinh thể đến từ thiên đường(màu xanh của nó gợi đến bầu trời và những đốm pyrite trắng nhỏ nhắc ta nhớ đến những ngôi sao trên trời).