Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Cá đầu Rồng đá Ruby

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
 
 

- Rồng là linh vật đứng đầu trong Tứ linh, nên ngoài việc hóa giải sát khí, Rồng giúp tăng quyền lực nên người có chức vụ cao thì dùng có hiệu quả càng lớn.


- Rồng vừa tượng trưng cho uy quyền, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường. Vì vậy nên dùng biểu tượng Rồng để sinh vượng khí và chế ngự sát khí.

- Cá chữ Hán là "ngư" - âm đọc là " Yu" đồng âm với "dư" 餘 (dư dả). Do vậy, Cá biểu trưng cho hữu dư tức giàu có, có dư ăn dư để.

- Biểu tượng Cá vượt vũ môn hoá thành Rồng với hàm ý dư dả tiền tài, giúp thăng tiến công danh sự nghiệp. Phù hợp cho những người làm chính trị, quan chức, nhân viên, trưởng phòng muốn được giàu có, thăng quan tiến chức.

Mặt Cá đầu Rồng đá ruby đỏ hồng, ít sớ, chạm đẹp.

Trang sức phong thuỷ: mặt Cá hoá Long đá Ruby đem lại may mắn dư dả, giàu sang, tăng uy quyền và thăng tiến sự nghiệp, phù hợp cho người mạng Hoả và mạng Thổ.

Chất liệu: đá Ruby

Hình dạng: đá Ruby chạm hình Cá đang chuyển hoá thành Rồng, đầu đã thành hình con Rồng

Kích thước mặt đá: dài 45mm, ngang 18mm, dầy 8mm.

- Mặt Cá hoá Long này chạm thợ từ đá quý Lục Yên, đá có ít sớ, chạm nhìn tinh xảo. Nếu đem bọc vàng sẽ rất giá trị. Cửa hàng nhận chạm khắc mặt Rồng, Cá đầu Rồng, mặt Phật, mặt Chúa, mặt Tỳ Hưu... , đá của cửa hàng hay đá của khách đem đến đều được. Liên hệ 0909.468.057 để đặt và báo giá.

- Vào đây để xem thêm nhiều trang sức đá, đá quý phong thuỷ làm từ đá ruby

- Biết thêm tác dụng đá ruby

- Biết thêm về Ý nghĩa Cá hoá Rồng



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Khám phá vận may của 12 con giáp trong 5 năm tới với dự đoán của các nhà phong thuỷ học phương Đông trong năm tới với bạn tốt hay xấu nhé.

Táo Quân, Táo Vương hay Ông Táo trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam được xem là vị thần cai quản việc bếp núc trong mỗi nhà và thường được thờ ở nơi nhà bếp. Ngày 23 tháng Chạp hàng năm là ngày bộ ba thổ Công, thổ Địa, thổ Kỳ vắng mặt ở trần gian lên chầu trời để báo cáo với Ngọc Hoàng thượng đế những việc thiện ác, hay dở, tốt xấu.

cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc kinh doanh cho gia chủ. Nếu nhà có trẻ nhỏ bắt đầu đi học, người ta thường tìm mua Cá Chép cẩm thạch để cầu may mắn thuận lợi cho trẻ khi học hành, thi cử.