Đăng nhập | Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
Phong thuy Hoa Moc Lan thegioidaquy
Bán phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật thạch anh tóc vàng

left
THÔNG TIN ĐẶT HÀNG
right
arrow Nhà sản xuất :

Giá (Không bao gồm thuế VAT):
3,800,000 VND
Số lượng :
 
 

Người tuổi Thân năm 2015 nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật.

Như Lai Đại Nhật không chỉ là bản tôn mà còn là mấu chốt giáo lý của Mật Tông. Bởi trí tuệ quang minh của Như Lai Đại Nhật chiếu đến khắp nơi, có thể khiến các pháp giới vô biên phổ chiếu quang minh và mở ra phật tính và thiện căn trong chúng sinh, thành công trong sự nghiệp thế gian và vì thế Ngài có tên gọi là Đại Nhật.

Ý nghĩa của phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

- Tên gọi Đại Nhật có ba hàm ý trong Đại Nhật kinh sơ có ghi chép đó là: diệt trừ u tối phổ khắp ánh sáng; Thành tựu các công việc; Ánh sáng trường tồn.

- Hình tượng Phật bản mệnh Đại Nhật Như Lai ngồi kiết già trên Đài sen, mặc áo lụa đào, xung quanh toả hào quang, hai tay Ngài thủ ấn của Như Lai trước ngực để giáo hóa chúng sanh, giúp khai mở trí tuệ để gặt hái nhiều thành công. Tuổi Mùi tuổi Thân nên cần chú ý hình tướng của ngài để thỉnh cho đúng.


Quý vị vào đây để biết thêm về Uy tín Phong thuỷ Hoa Mộc Lan

Phong thuỷ Hoa Mộc Lan mới chạm mặt Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật năm 2020 đá thạch anh tóc vàng, đá trong như ngọc, tóc vàng rõ, chạm khắc đẹp, kích thước vừa phải phù hợp cho nam và nữ đeo

Trang sức phong thuỷ: mặt dây chuyền phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật hộ mệnh tuổi Mùi, Thân được bình an, khi gặp phải khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Chất liệu: đá thạch anh tóc vàng thiên nhiên, xem tác dụng của thạch anh tóc vàng

Hình dạng: mặt đeo cổ chạm hình phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật đá thạch anh tóc vàng, mặt phật chạm từ đá thạch anh thiên nhiên rất đẹp, chỉ có một mặt.

Kích thước mặt phật: cao 36mm, ngang 17mm, dày 11mm.

Được tặng kèm dây đeo cổ ( tặng cho đến khi hết dây).


- Vào đây để xem các trang sức đá thạch anh tóc vàng


- Hàng ngàn trang sức đá quý phong thủy luôn được cập nhật mỗi ngày.


- Để chọn phật bản mệnh hợp tuổi mạng cho 12 con giáp quý vị vào đây thêm Phật bản mệnh 12 con giáp

 

Để thỉnh Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật năm 2020 quý vị có thể:

- Đến mua tại cửa hàng Phong thuỷ Hoa Mộc Lan số 1163 đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP.HCM, từ 9g30 đến 21g các ngày.

Lưu ý: gần đây đã có chổ giả thương hiệu lừa khách hàng, xin nhắc lại là Phong Thủy Hoa Mộc Lan chỉ có một địa chỉ duy nhất, tuyệt đối không có shop ở Hà Nội hoặc các tỉnh khác.


Liên hệ Mr.Sơn 0909468057 từ 10g đến 20g. Hoặc đặt hàng 0909468057 qua Zalo, Viber và Fb: www.facebook.com/PhongThuyHoaMocLan



 



Sản phẩm liên quan


Các sản phẩm khác



Tin liên quan
Nam Canh Thân năm nay công danh hiển vinh, tiền tài sung mãn được như ý. Nhưng năm nay bị mất tiền hay bệnh nặng, nên cần làm việc tốt việc thiện để của đi thay người. Nên dùng phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật để giúp hoá giải phần nào

Năm 2016 tuổi Sửu có tài lộc trong nghề chính nhiều hơn nghề phụ, năm 2016 nên chú ý phòng các bệnh về hô hấp. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không Tạng, ngài luôn ngồi trên Đài sen, gương mặt hiền từ, một tay ngài cầm Kiếm, một tay cầm Cành sen.

Năm 2016 vận mệnh người tuổi Tý không ổn định, có tốt có xấu, người tuổi Tý nhạy bén mẫn cảm, có tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy tuổi Tý năm nay dùng cách gì để hoá giải?

Vận mệnh người Tuổi Hợi năm 2015 có khả năng được thăng chức nhưng có nhiều thị phi. Có thể dùng Phật bản mệnh A Di Đà đá phong thuỷ để hoá giải bớt.

Vận mệnh năm 2015 tốt cho người tuổi Dậu, công việc thuận lợi, tốt nhưng dễ bị hao tài. Tuổi Dậu được sự phù hộ của Phật bản mệnh Bất động Minh Vương.

Năm 2015 vận mệnh tuổi Thân tốt, công việc khá thuận lợi, có một chút rủi ro. Có thể dùng trang sức đá phong thủy giúp hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai Đại Nhật

Tuổi Mùi năm nay phạm Thái Tuế nên công việc và tình cảm không mấy được thuận lợi. Trong năm Ất Mùi phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Ngọ năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Tuổi Ngọ sinh năm 1978 hạn chế bia rượu do dễ bệnh về dạ dày, tuổi Ngọ sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan tiêu hóa nên hạn chế đồ cay.

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2015 không mấy thuận lợi dù bận rộn vất vả. Tuổi Thìn sinh năm 1976 sẽ có cơ hội thăng chức. Nam tuổi Thìn dễ có bệnh về đường tiêu hóa nhất là nam sinh năm 1952, 1964 và 1988.

Tuổi Mão năm nay sự nghiệp, tài vận, hôn nhân có kết quả tốt, tuy nhiên sức khoẻ bị ảnh hưởng đôi chút, cần chăm sóc sức khoẻ nhất là vào tháng 2 và tháng 8.